"ฆาตกรแวมไพร์"คดีสะเทือนขวัญของชายโรคจิตที่ฆ่าปาดคอเด็กชายวัย 12 แล้วดื่มเลือดสดๆ จากศพ

คดีฆาตกรรมสุดสะเทือนขวัญที่เกิดขึ้นในรัฐเท็กซัส สหรัฐอเมริกา เมื่อปี 2541 โดย Pablo Vasquez ชายหนุ่มวัย 38 ปี ซึ่งหลังจากที่เขาไปงานสังสรรค์ในบ้านหลังหนึ่ง เขาก็ได้เสพยาจนมีอาการเพ้อและมึนเมาจนนำไปสู่การลงมือสังหาร David Cardenas เด็กชายวัยเพียง 12 ปีที่อยู่ในงานสังสรรค์เดียวกับเขาอย่างโหดเหี้ยม

โดยเขาใช้ท่อกระหน่ำทุบหัวเหยื่อ จากนั้นก็เชือดคอเหยื่อและยกร่างของเหยื่อขึ้น เพื่อปล่อยให้เลือดไหลลงบนใบหน้าและทำการดื่มกินเลือดของเหยื่อ ซึ่งหลังจากถูกจับกุมเขาก็ถูกขนามนามว่า "ฆาตกรแวมไพร์" ทั้งดขายังรับสารภาพและเผยอีกด้วยว่า ขณะที่เขาสังหารนั้นเขาได้ยินเสียงปีศาจสั่งให้เขาทำ

ซึ่งเหตุการณ์สะเทือนขวัญนี้ทำให้ชาวบ้านต่างพากันหวาดกลัวในเรื่องพิธีกรรมลึกลับเป็นอย่างมาก ทั้งสภาพศพของ David Cardenas ที่ตำรวจพบบริเวณใต้หลังคาบ้านยังมีสภาพน่าหวาดกลัวมากอีกด้วย โดยสภาพร่างกายเน่าเปื่อย กระดูกแตก ผิวหนังด้านหลังหายไป ทั้งยังพบรูด้านหลังกะโหลกศีรษะ แต่กลับไม่พบอาวุธที่ใช้สังหารบริเวณนั้น

และล่าสุดเมื่อวันที่ 6 เมษายน 2559 ที่ผ่านมาเขาก็ถูกประหารชีวิตไปแล้วในข้อหาฆาตกรรม ซึ่งก่อนที่เขาจะถูกประหารชีวิตด้วยการฉีดยาพิษ เขาได้กล่าวว่า "ผมขอโทษกับครอบครัวของเหยื่อ และนี่เป็นวิธีเดียวที่ผมจะได้รับการยกโทษ พวกคุณได้รับความยุติธรรมแล้ว"...

 

ข้อมูลและภาพประกอบจาก "reuters"

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...