แม่ประนอมพบลูกสาวแล้ว-ปนัดดาเป็นคนกลาง

แม่ประนอม พร้อมลูกสาว เดินทางมายังวังวรดิศ เพื่อพูดคุยกับลูกสาวคนโต โดยมี 'ม.ล.ปนัดดา' เป็นตัวกลางแล้ว ท่ามกลางสื่อเกาะติด

 

นางประนอม แดงสุภา เจ้าของธุรกิจน้ำพริกเผาแม่ประนอม พร้อมกับ นางสาวศิริวรรณ แดงสุภา ลูกสาวคนรอง เดินทางมายังวังวรดิศ ถนนหลานหลวง เพื่อพูดคุยปรับความเข้าใจ กับ นางศิริพร แดงสุภา ลูกสาวคนโต ที่มีปัญหาเรื่องมกรดก จนเกิดการฟ้องร้องต่อศาลในข้อหาปลอมแปลงเอกสาร ฉ้อโกงที่ดิน และฮุบกิจการบริษัท ซึ่งเคยขึ้นศาลเพื่อไต่สวนคดีดังกล่าวมาแล้วครึ่งหนึ่ง แต่ศาลให้โอกาสกลับไปพูดคุยกันก่อน เนื่องจากเห็นว่าเป็นเรื่องของครอบครัวและน่าจะตกลงกันได้

ซึ่งการปรับความเข้าใจในครั้งนี้ มี ม.ล.ปนัดดา ดิศกุล รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เป็นตัวกลางในการพูดคุย และถือเป็นครั้งแรกที่ นางประนอม กับ ลูกสาวคนโต พบเจอกัน หลังจากที่มีการยื่นฟ้องใหม่ และครั้งนี้จะไม่มีการพูดในเรื่องของคดีความที่เคยยื่นฟ้องกันไปก่อนหน้านี้ แต่จะเป็นการปรับความเข้าใจในฐานะคนในครอบครัวเดียวกัน

อย่างไรก็ตาม สื่อมวลชนจากหลายสำนักมารอเฝ้าติดตามการพูดคุยครั้งนี้อย่างใกล้ชิด ซึ่งคาดว่าเมื่อตกลงกันเสร็จสิ้น จะชี้แจงกับสื่อมวลชนให้ทราบต่อไป

5 เม.ย. 59 เวลา 19:07 941
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...