“รอยเท้าปีศาจ” ปริศนา ที่ปรากฏอยู่บนพื้นหิมะเหล่านี้ ไม่สามารถหาคำอธิบายได้

read:http://petmaya.com/devils-footprints

“รอยเท้าปีศาจ” ปริศนา ที่ปรากฏอยู่บนพื้นหิมะเหล่านี้ ไม่สามารถหาคำอธิบายได้

เหตุการณ์สุดประหลาดนี้ เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ ปี 1855 ผู้คนทั่วทั้งภาคใต้ของเมืองเดวอน ประเทศอังกฤษ ต้องประหลาดใจกับรอยเท้าปริศนา ที่เป็นรอยเท้าข้างเดียวถูกประทับลึกลงไปในพื้นหิมะ ราวกับว่าถูกกดทับลงไปด้วยเหล็กร้อนๆ

หลังจากค่ำคืนที่หิมะตกหนัก รอยเท้าประหลาดที่มีขนาดกว้าง 1.5 – 2.5 นิ้ว และยาวราว 8 นิ้ว ได้ปรากฏผ่านเส้นทางตามชนบทเป็นระยะทางยาวกว่า 100 ไมล์ ที่น่าแปลกคือ รอยเท้านี้ไม่ใช่รอยเท้าของคนที่เดิน 2 ขา แต่เป็นรอยเท้าของคนที่มีขาข้างเดียว

 

และสิ่งที่แปลกกว่านั้นก็คือ รอยเท้าดังกล่าวได้เดินเป็นแนวตรงผ่านสิ่งกีดขวางต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น บ้าน แม่น้ำ กองฟาง และอุปสรรคต่างๆ รวมไปถึงหลังคาและกำแพงสูงที่ปกคลุมด้วยหิมะ ก็ปรากฏรอยเท้าประหลาดนี้อยู่ด้วย

ไม่มีใครหาสาเหตุของการเกิดรอยเท้าที่เป็นเส้นทางยาวขนาดนี้ได้ และจะเป็นไปได้อย่างไร ที่รอยเท้านี้จะเกิดขึ้นในคืนเดียว ที่มีเส้นทางยาวกว่า 100 ไมล์ และความเป็นไปได้น้อยมากที่มนุษย์จะพยายามทำสิ่งนี้ให้เกิดขึ้นได้

 

รอยเท้าลึกลับนี้ จึงถูกขนานนามว่าเป็น รอยเท้าปีศาจ (Devil’s Footprint) ซึ่งมีชาวบ้านหลายคนเชื่อว่า มันเป็นรอยเท้าของปีศาจหรือซาตานที่มาทิ้งร่องรอยให้มนุษย์ได้เห็นถึงการมีอยู่ของพวกเขา

ส่วนเหตุการณ์ที่คล้ายกัน ก็มีเกิดขึ้นในยุคปัจจุบัน เมื่อวันที่ 12 มีนาคม ปี 2009 เมื่อมีการพบรอยเท้าแปลกๆ ที่สอดคล้องกับรอยเท้าปีศาจ ปรากฏขึ้นในเมืองเดวอนอีกครั้ง ซึ่งรอยเท้านี้ได้มีเส้นทางยาวผ่านพื้นที่ภูเขาสูงได้อย่างน่าประหลาด เป็นระยะทางยาวกว่า 12 ไมล์

จนถึงทุกวันนี้ ก็ยังไม่มีใครสรุปได้อย่างชัดเจนว่า รอยเท้าปีศาจนี้เกิดขึ้นได้อย่างไร แล้วคุณล่ะ คิดว่ารอยเท้าปีศาจเหล่านี้ มันเกิดจากอะไรได้บ้าง ?

4 เม.ย. 59 เวลา 05:18 2,638
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...