กาอิน (Ga In) เผยชื่อหนุ่ม 'ซอลคยองกู-พัคจินยอง(JYP)-นิชคุณ(2PM)' ที่อยากร่วมเล่น 'We Got

 

กาอิน (Ga In) เผยชื่อหนุ่ม 'ซอลคยองกู-พัคจินยอง(JYP)-นิชคุณ(2PM)' ที่อยากร่วมเล่น 'We Got Married' ด้วยมากที่สุด
เขียนเมื่อ 8 มิถุนายน 2553 เวลา 03:52:37 น.

 

กาอิน (Ga In) เผยรายชื่อชายหนุ่ม 3 อันดับที่เธออยากร่วมเล่นในรายการ 'We Got Married'

7 มิถุนายน 2553 'คู่รักตัวเล็ก' โจควอน-กาอิน ในรายการ 'We Got Married' ได้ปรากฏตัวเป็นศิลปินรับเชิญในรายการ MBC 'Yoo Jae Suk, Kim Won Hee's Come to Play' พร้อมเปิดเผยเรื่องราวต่างๆท่ามกลางความสนุกสนาน

ในวันนี้ช่วงจัดอันดับตามใจฉัน กาอิน ถูกถามคำถามที่ว่า "นอกจากโจควอนแล้วคุณอยากจะร่วมเล่นรายการ 'We Got Married' กับหนุ่มคนใดมากที่สุด 3 อันดับแรก?" โดยทางด้าน กาอิน ได้เปิดเผยว่าอันดับที่ 1 ของเธอคือซอลคยองกู กาอิน กล่าว "ฉันได้เห็นรุ่นพี่ซอลคยองกูตัวจริงๆแล้วเท่มากเลยค่ะ เขาเป็นผู้ชายสัตว์ป่าที่ดูแข็งแกร่งดุดันมากๆค่ะ ฉันชอบมาก" เธอกล่าว

อันดับที่ 2 ตกเป็นของ พัคจินยอง (Park Jin Young) เธอกล่าว "เป็นนักร้องที่ฉันชื่นชอบค่ะ ฉันเป็นแฟนตัวจริงเลย" โจควอนเสริม "ตอนที่ผมพากาอินไปพบกับพี่จินยองในคอนเสิร์ต เวลาเธอเจอตัวจริงกาอินทำอะไรไม่ถูกเลยครับ เธอจะตื่นเต้นมาก หน้าแดงเร่าร้อนมากด้วย" เขากล่าวจนทุกคนหัวเราะครืน

ในขณะที่อันดับที่ 3 นั้นเธอเลือกนิชคุณพร้อมกล่าว "ตอนที่ฉันได้รับคำยืนยันให้เข้าร่วมรายการ 'We Got Married' ตอนนั้นฉันเห็นบทความว่านิชคุณจะเข้าร่วมด้วย มันทำให้ฉันคิดว่าฉันจะได้ไปเป็นคู่กับเขาหรือเปล่านะด้วยค่ะ" ด้านโจควอนที่นั่งเงียบพูดขึ้นมาว่า "ผมผิดหวังในตัวคุณ~" เรียกเสียงหัวเราะ

อนึ่ง ในรายการวันนี้มีผู้เข้าร่วมรายการประกอบไปด้วย โจควอน-กาอิน แห่ง We Got Married และคู่รักตัวจริงอย่าง คิมยงจุน แห่ง SG Wannabe และ ฮวังจองอึม ที่เพิ่งถอนตัวจากรายการ We Got Married ไปเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมานั่นเอง

 

ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT - http://www.pingbook.com - หากนำข่าวไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
9 มิ.ย. 53 เวลา 09:33 3,931 3 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...