เด็กหญิงวัย 13 หายตัวลึกลับ หนีจากกรงขังนรกได้หลังถูกหนุ่มจับขังในบ้าน 2 ปี

 


          เด็กนักเรียนหญิงวัย 13 ปี หายตัวลึกลับจากบ้านไปนาน 2 ปี สุดท้ายพบว่าถูกหนุ่มนักศึกษาจับขังไว้ในห้องอพาร์ทเม้นท์ตลอด หลังเธอสบโอกาสหนีออกมาจากกรงนรกได้สำเร็จ

          วันที่ 28 มีนาคม 2559 เว็บไซต์มิเรอร์ เผยรายงานจากประเทศญี่ปุ่นว่า เมื่อเดือนมีนาคมปี 2557 เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจากครอบครัวของเด็กหญิงนากาโนะ วัย 13 ปี ว่าเด็กหญิงได้หายตัวไป พร้อมกับพบโน้ตที่เขียนด้วยลายมือทิ้งไว้ในตู้จดหมายว่า ไม่ต้องออกตามหาเธอ แต่ทางครอบครัวเชื่อว่าต้องเกิดเรื่องไม่ดีกับเธอจึงเข้าแจ้งความ แต่เมื่อค้นหาเธอก็ไม่พบ จนในที่สุดชื่อของเด็กหญิงนากาโนะถูกบันทึกว่าเป็นผู้สูญหาย

 


          กระทั่งเวลาผ่านไปนานถึง 2 ปี ในที่สุดเจ้าหน้าที่ก็ได้รับโทรศัพท์ขอความช่วยเหลือจากเด็กหญิงนากาโนะ จึงรุดเข้าช่วยเหลือ ในเบื้องต้นเธอได้ให้การว่า เมื่อวันเกิดเหตุ เธอถูกนายคาบูลักพาตัวขึ้นรถยนต์มาจากหน้าบ้านในเมืองไซตะมะ ทางเหนือของญี่ปุ่น ก่อนจะพามาขังอยู่ที่ห้องในอพาร์ทเม้นท์ในกรุงโตเกียว โดยตลอด 2 ปีที่ผ่านมา เธอไม่เคยได้ออกไปเห็นเดือนเห็นตะวันเลย

          จนกระทั่งคืนหนึ่งโชคก็เข้าข้างเธอ เมื่อนายคาบูออกไปซื้อของในตอนกลางคืน ซึ่งปกติแล้วนายคาบูจะล็อกประตูจากด้านนอก แต่วันนั้นบังเอิญไม่ได้ล็อก เธอจึงจัดการแอบหลบหนีออกมาได้ ก่อนจะโทรหาพ่อของเธอและแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้าช่วยเหลือได้สำเร็จ

 


          คืนต่อมา หลังจากเด็กหญิงนากาโนะหลบหนีออกไปได้นั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับรายงานว่า พบตัวนายคาบู เทราอุชิ วัย 23 ปี นักศึกษาจากมหาวิทยาลัยชิบะ เดินเตร็ดเตร่อย่างไร้สติอยู่ที่ริมทางเดินใกล้กับที่พักของเขา และพยายามใช้มีดคัตเตอร์ปาดคอปลิดชีพตัวเองจนเลือดไหลอาบไปทั่วตัว ทางเจ้าหน้าที่จึงเข้าควบคุมตัวพร้อมเข้าค้นห้องพัก ก่อนจะนำตัวไปรักษาบาดแผลซึ่งหากนายคาบูหายเป็นปกติแล้ว จะนำตัวมาสอบสวนและแจ้งข้อหาเพื่อดำเนินคดีต่อไป

 



 


ภาพจาก ameblo.jp

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...