ชื่นชม! ตร.ใจดีสวมบทโชเฟอร์ขี่รถส่ง นร. หลังไปสอบผิดสนาม

ชาวเน็ตแห่ชื่นชม เรื่องราวดีๆ ของตำรวจไทย ที่ช่วยเหลือพาเด็กนักเรียนที่ไปสอบผิดสนาม ไปสอบได้ทันเวลา เรื่องนี้ถูกเผยแพร่โดยแฟนเพจเฟซบุ๊กของ งานจราจร สภ.คลองหลวง ระบุข้อความว่า

"มุมดีๆวันนี้ เวลา 08.30 น.ขณะที่ ด.ต.พยัคฆ์ พินไชยศรี อำนวยการจราจรเเก่เด็กนักเรียนที่เดินทางมาสอบ ที่ศูนย์สอบ ม.ธรรมศาสตร์ นั้น ได้มีเด็กนักเรียนหญิง ชื่อ นางสาวมวริศรา ทองทิพย์ มาขอความช่วยเหลือว่ามาสอบผิดที่ ด.ต.พยัคฆ์ ฯ จึงได้อาสาไปส่งที่ ร.ร.ธรรมศาสตร์คลองหลวง อย่างปลอดภัย ขอให้น้องสอบได้นะครับ"

ขณะที่ชาวเน็ตแห่แชร์เรื่องราวนี้ไปแล้วเกือบ 4 พันครั้ง พร้อมทั้งแสดงความคิดเห็นชื่นชมตำรวจไทยที่มีน้ำใจช่วยเหลือเด็กนักเรียน

ล่าสุดสายตรวจโซเชียล ไทยรัฐออนไลน์ ได้ติดต่อไปยัง ด.ต.พยัคฆ์ พินไชยศรี ผบ.หมู่งานจราจร สภ.คลองหลวง เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 27 มีนาคม เวลาประมาณ 08.15 น. ขณะกำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่บริเวณมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ได้พบกับนักเรียนหญิงคนนี้ที่ผู้ปกครองขับรถมาส่งสอบแต่ลงรถผิด เด็กนักเรียนคนนี้ได้มาขอความช่วยเหลือกับทางตำรวจและสอบถามสถานที่สอบ ซึ่งจริงๆ แล้ว ต้องไปสอบที่ โรงเรียนธรรมศาสตร์คลองหลวงวิทยาคม ระยะทางไกลจากจุดตรงนั้นประมาณ 3-4 กิโลเมตร และอีกไม่กี่นาทีจะต้องเข้าห้องสอบแล้ว ตนจึงอาสาไปส่งเด็กนักเรียนที่โรงเรียนเอง พร้อมทิ้งท้ายไว้ว่า "ขอบคุณที่ทุกคนชื่นชม ผมคิดว่าถ้าหากใครได้อยู่ตรงนั้น ก็ต้องช่วยเหลือเด็กนักเรียนอยู่แล้ว"

29 มี.ค. 59 เวลา 18:36 1,459 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...