หญิงสาวตกใจเมื่อบ้านทั้งหลังหายไปเหลือเพียงซาก เพราะพนักงานใช้ Google Maps นำทางจนระเบิดบ้านผิดหลัง

เรื่องราวความเดือดร้อนของผู้คนที่เกิดจากการทำงานไม่รอบคอบของพนักงานในบริษัท Billy L. Nabors Demolition ซึ่งเป็นบริษัทก่อสร้างแห่งหนึ่งในรัฐเท็กซัส สหรัฐอเมริกา เมื่อพนักงานรับจ้างระเบิดบ้านทำการ "ระเบิดบ้านผิดหลัง" เพราะใช้แผนที่จาก Google Maps เป็นหลัก

ซึ่งบ้านที่ถูกระเบิดนั้นเป็นบ้านของ Lindsay Diaz ซึ่งหลังจากถูกพายุทอร์นาโดพัดถล่มเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา เธอก็ทิ้งบ้านไปหาเช่าบ้านบ้านหลบพายุที่อื่น แต่พอเธอกลับบ้านมาก็ต้องตกใจ เมื่อพบว่าบ้านของเธอหายไปทั้งหลังเหลือเพียงเศษซากเท่านั้น

โดยแท้จริงแล้วบ้านหลังที่ต้องทำการระเบิดนั้นอยู่ห่างออกไปจากบ้านของเธอหลายหลังเลยทีเดียว และบ้านหลังนั้นก็ถูกพายุถล่มจนได้รับความเสียหายมาก เธอจึงแจ้งตำรวจและหวังว่าจะได้รับความผิดชอบจากทางบริษัท

ซึ่งหลังจากเกิดเหตุการณ์นี้ทางบริษัทก็ปฏิเสธที่จะรับผิดชอบ โดยบอกว่าเป็นความผิดของพนักงานไม่ใช่ความผิดของทางบริษัท และการระเบิดบ้านผิดหลังมันก็เกิดขึ้นได้ไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไร ส่วนพนักงานที่ทำการระเบิดก็ส่งแผนที่ภาพถ่ายดาวเทียมจาก Google Maps มาให้และยืนยันว่าแผนที่นำทางมาถูกหลังแล้ว ทั้งบริษัทและพนักงานยังไม่มีการกล่าวขอโทษอีกด้วย...

 

ข้อมูลและภาพประกอบจาก "wfaa" 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...