10 ประเทศที่เซ็กส์จัดที่สุดในโลก

 

จากการวิจัยของ Durex global research โดยการเก็บข้อมูล อารมณ์ความรู้สึก ข้อมูลสุขภาพกาย รวมทั้งความถี่ในการมีเพศสัมพันธ์ จนออกมาเป็น 10 ประเทศที่เซ็กส์จัดที่สุดในโลก

10.ไนจีเรีย

 

ร้อยละ 67 ของประชากร มีการสำรวจว่ามีความพึงใจในเรื่องเซ็กส์ค่อนข้างสูง และมีแนวโน้มในการใช้เวลากับกิจกรรมบนเตียงยาวนานถึง 24 นาทีเลยทีเดียว

9.ออสเตรเลีย

 

ออสเตรเลีย ดินแดนแห่งจิงโจ้ เป็นที่น่าตกใจว่ากว่า 75% ของชาวออสซี่ชื่นชอบการมีเซ็กส์ในรถ และที่โล่งแจ้ง...และด้วยสถิตินี้เองคงจะไม่ผิดถ้าเราจะเรียกว่าดินแดนนี้ว่า ออสเตรเลียผยอง จิงโจ้ผงาด ฮ่าๆๆ

8.อินเดีย

 

ถึงแม้ประเทศอินเดียจะมีทีท่าที่จะสูญเสียความบริสุทธิ์ผุดผ่องช้าที่สุดในโลก เฉลี่ยคือ ตอนอายุ 22 ปี แต่ก็ยังมี คัมภีร์เซ็กซ์ "กามา สุตรา" ที่พาให้เหล่าชายชาตรีได้สัมผัสสุดยอดแห่งความสุขไม่รู้ลืม

7.เม็กซิโก

 

ประเทศที่ให้ความใส่ใจในเรื่องเซ็กส์ มีการจัดพิมพ์หนังสือเกี่ยวกับเรื่องเพศมากถึง 700,000 เล่ม กระจายทั่วโรงเรียนมัธยม ครอบคลุมเรื่องการคุมกำเนิด การทำแท้ง และรักรักร่วมเพศ

6.เนเธอร์แลนด์

 

เนเธอร์แลนด์ เป็นอีกหนึ่งในประเทศที่มีหาดเปลือย และความเสรีในเรื่องเซ็กส์ อีกทั้งอัตราการท้องก่อนวัยอันควร และการทำแท้งอยู่ในระดับที่ต่ำมาก

5.กรีซ

 

ประเทศที่อารยธรรม และตำนานอันสุดแสนจะโรแมนติก และความมีพึงใจในเรื่องเพศถึงร้อยละ 51 การที่ติดอยู่ในลิสต์จึงไม่ใช่เรื่องแปลกแต่อย่างใด

4.บราซิล

 

ถ้าประเทศสเปนเป็นผู้ชายที่แซ่บซี้ดถึงใจที่สุด ประเทศบราซิลก็คงเป็นอันดับ 2 โดย 82% ของชาวบราซิลมีเซ็กส์ 1 ครั้ง/สัปดาห์ เป็นอย่างน้อย เฉลี่ย 145 ครั้ง/ปี

3.อิตาลี

 

ประเทศที่เต็มไปด้วยเถาองุ่น และไวน์ชั้นเลิศ จึงไม่แปลกที่ผู้คนในประเทศนี้จะมีความพึงใจในเรื่องเซ็กส์ค่อนข้างสูง และคาดหวังเวลาในการมีเซ็กส์ยาวนานถึง 10 นาที

2.สเปน

 

หนึ่งในประเทศที่มีหาดเปลือยที่ดีที่สุดในโลก และเป็นประเทศที่ผู้หญิงกว่า 15,000 คน จากทั่วโลก โหวตให้ผู้ชายประเทศสเปนเป็นผู้ชายที่ แซ่บซี้ดดด! ถึงใจที่สุด

1.สวิตเซอร์แลนด์

 

เป็นประเทศที่เปิดกว้างในเรื่องเซ็กส์ โดยเฉพาะเรื่องโสเภณีเป็นสิ่งที่ถูกฎหมาย เหล่าโสเภณีทั้งหลายซึ่งต้องมีใบอนุญาต และใบรับประกันสุขภาพในการค้าประเวณี อีกทั้งยังต้องเสียภาษีให้กับรัฐอีกด้วย ถึงแม้จะเปิดกว้างแค่ไหนก็ตาม แต่ประเทศสวิตฯ กลับมีอัตราวัยรุ่นท้องก่อนวัยอันควรต่ำที่สุดในโลก

http://www.toptenthailand.com/topten/detail/20160322010901849

ที่มา : fhm.in.th เรื่อง : วนาทิพย์ กิรานุชิตพงศ์ ข้อมูลอ้างอิง : 7deadlymag.com, therichest.com, area.co.th

27 มี.ค. 59 เวลา 08:04 3,347 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...