เปิดประวัติ แม่ประนอม ตำนานแบรนด์น้ำพริกคู่คนไทยนานกว่า 57 ปี จากน้ำพริกชื่อดัง กลายเป็น “คดีดัง” ที่ฮือฮาชั่วพริบตาเดียว…!!!

เปิดประวัติแม่ประนอม เจ้าแม่น้ำพริกแบรนด์ไทยที่รู้จักกันคุ้นเคยกันทุกครอบครัว

       น้ำพริกแม่ประนอม เชื่อว่าหลายครัวเรือนในสังคมไทยต่างรู้จักแบรนด์น้ำพริกในตำนานเป็นอย่างดีกับรูปใบหน้าของผู้หญิงทำผมทรงโบราณเป็นโลโก้ทางการค้าที่โดดเด่น ตำนานความขลังของน้ำพริกตรา "แม่ประนอม" เดินทางมายาวนานกว่า 57 ปี เธอคือผู้ก่อตั้งคิดค้นความอร่อยตัวจริงเสียงจริง

                  แต่วันนี้ ข่าวของแม่ประนอม สร้างความฮือฮาให้กับคนในสังคมที่รู้จักน้ำพริกแบรนด์นี้เป็นอย่างมาก กับการที่ นางประนอม แดงสุภา หรือ แม่ประนอม ในนามบริษัท พิบูลย์ชัยน้ำพริกเผาไทยแม่ประนอม จำกัด เข้ายื่นหนังสือร้องเรียนขอความเป็นธรรม หลังถูกบุตรสาวคนโตและลูกเขยฮุบกิจการ โดยได้เปลี่ยนถ่ายโอนรายชื่อหุ้นและได้ปลด นางประนอม และทายาทคนอื่นๆ ออก กลายเป็นเรื่องราวที่คนให้ความสนใจเป็นอย่างมาก

              เมื่อเปิดประวัติ แม่ประนอม ผู้หญิงแกร่งที่สร้างแบรนด์น้ำพริกเผา "ตราแม่ประนอม" พร้อมกับ "นายศิริชัย แดงสุภา" ในนามห้างหุ้นส่วนจำกัด "อุตสาหกรรมพิบูลย์ชัย" ต่อมากิจการเริ่มขยายตัวจึงได้เปลี่ยนชื่อเป็น บริษัท พิบูลย์ชัยน้ำพริกเผาไทยแม่ประนอม จำกัด

ถึงวันนี้กว่า 57 ปีแล้วที่แบรนด์น้ำพริกต้องว่าเป็นตำนานแห่งน้ำพริก มีชื่อเสียงติดอยู่ในใจคนไทย


     แต่ข่าวดังกล่าวของ "แม่ประนอม" หลายคนเริ่มสงสัยว่าเหตุใดจึงเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ ต้องรอฟังความอีกด้านของลูกสาวว่าจะออกมาชี้แจงแถลงปมหรือไม่

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...