7 ความเชื่อจากหนัง AV ที่ไม่เหมือนชีวิตจริง

http://www.fhm.in.th/SECTION-SEX--amp--LOVE/SEX/DO

7 ความเชื่อจากหนัง AV ที่ไม่เหมือนชีวิตจริง

ดูมากจนเกิดเป็นภาพติดตา พาลคิดเหมาเอาเองว่า คนรักน่าจะต้องชอบบทบาทตามแบบฉบับของหนังเอวี ทั้งที่ความจริงแล้วอาจไม่ใช่...

 

ผู้หญิงไฟแรงสูง ในหนังมักมีฉากรักที่ฝ่ายหญิงมีความต้องการเกินกว่าปกติ จนหนุ่มบางคนคิดว่า นั่นคือ สิ่งที่ซ่อนอยู่ในความเป็นหญิง ฉากแบบนี้ที่ทำให้ชายหนุ่มหลายคนหลงเข้าใจว่า ไม่ต้องเล้าโลม หรือสัมผัสนุ่มนวลเพื่อสร้างอารมณ์แต่อย่างใด เพียงแค่รุกเร้าเข้าไปก็พอแล้ว แต่เชื่อเถอะว่าในความเป็นจริง ผู้หญิงส่วนใหญ่ต้องการการเล้าโลมเพื่อปรับตัว ไปพร้อมๆ กับการสร้างอารมณ์ทั้งสิ้น เพราะนั่นเป็นการแสดงออกถึงความรัก ความน่าทะนุถนอม

ผู้ชายพลังอึด หนังรักในแบบที่ว่า ผู้ชายแทบทุกคนจะมีพลังแห่งความอึด ทน และมากพลัง เรียกว่านานเท่าไหร่ ก็ยากจะพ่นพิษออกมา จุดนี้เอง..ทำให้ผู้ชายบางคนที่หลั่งในช่วงเวลา 10-30 นาที คิดว่าตัวเองเป็นพวกมีปัญหาหลั่งเร็ว แท้ที่จริงแล้วก็อยู่เกณฑ์ปกติ แต่ในหนังต่างหากที่ผิดปกติ เพราะโดยค่าเฉลี่ยแล้วผู้ชายส่วนใหญ่ จะหลั่งในเวลาราวๆ 9 นาที นั่นก็เพียงพอที่จะทำให้ฝ่ายหญิงถึงจุดสุดยอดแล้ว

ผู้หญิงทุกคนถึงจุดสุดยอดทุกครั้ง จากที่เห็นในหนัง AV ผู้หญิงมักจะเสร็จภารกิจด้วยความพึงพอใจทุกๆ ครั้ง และนั่นอาจเป็นสาเหตุทำให้ฝ่ายชายหมดความมั่นใจ หากทำให้คู่รักของตนไม่ไปถึงจุดสุดยอดได้ แต่ความเป็นจริงแล้ว ผู้หญิงบางคนยังไม่รู้ด้วยซ้ำว่าจุดสุดยอดของเธอนั้นเป็นอย่างไร! เพราะการใกล้ชิดกับคนรักแบบพิเศษ ก็ให้ความรู้สึกชนิดพิเศษได้แล้ว ที่ทำให้เธอรู้สึกถึงการได้รับความรัก เป็นที่น่าทะนุถนอม และรู้สึกอบอุ่น เพราะ 'ฮอร์โมนแห่งความรัก' หรือออกซิโตซิน จะเพิ่มระดับในกระแสเลือดเมื่อเรากอดก่ายกัน เรียกได้ว่าเป็นฮอร์โมนที่มีบทบาทในการสร้างความรักความอบอุ่น ซึ่งอยู่เหนือไปจากแค่การสอดใส่

ผู้หญิงชอบรุม หนังที่ว่าหลายๆ เรื่อง มีฉากทำนองที่ผู้หญิงอยากลองมีอะไรกันมากกว่าหนึ่งคนขึ้นไป เพราะน่าจะดูหวาดเสียวดี แต่ในชีวิตจริงแล้ว ฝ่ายหญิงอยากมีอะไรกับคนที่เธอรู้สึกรักเพียงเท่านั้น หรือกรณีที่เธออาจจะมีคนที่รักอยู่มากกว่าหนึ่ง เชื่อเถอะว่า ยังไงๆ เธอก็อยากจะมีอะไรกับคนที่เธอรักทีละคนอยู่ดี และที่สำคัญฝ่ายชายควรถามตัวเองก่อนว่า คุณอยากให้เพื่อนสนิทของคุณ มาแลกเปลี่ยนเรียนรู้ไปพร้อมๆ กับคุณและคนรัก หรือเปล่าล่ะ?

ผู้หญิงชอบให้เข้าข้างหลัง ในที่นี้ อาจเป็นประตูหลัง หรือว่าท่าสุนัขก็ตามที ในบทของหนังรักที่ว่า มักมีฉากนี้อยู่เป็นส่วนใหญ่ นั่นอาจทำให้หนุ่มหลายคนฝังใจ คิดว่าผู้หญิงคงชื่นชอบเป็นพิเศษแน่ๆ แต่รู้หรือไม่... ไม่ใช่ว่าผู้หญิงทุกคนจะชอบอะไรแบบนั้น ผู้หญิงหลายคนอยากจะมีอะไรกัน ด้วยท่ามิชันนารีนั่นก็เพียงพอแล้ว ส่วนประตูหลังนี่ก็แล้วแต่ทัศนคติของสาวๆ แต่ละคน ฉะนั้นลองคุยกับคนรักของคุณให้ดีก่อน เพราะไม่ใช่ว่าผู้หญิงทุกคนจะชอบ

ใหญ่ ยาว คือสิ่งที่เธอปรารถนา พระเอกของหนัง AV ทุกเรื่องต้องมีเครื่องเพศดูยิ่งใหญ่ เร้าใจ ไซส์มหึมา เพราะว่านั่นถือว่าเป็น "จุดขาย" ขนาดจึงต้องบิ๊กเบิ้มไว้ก่อน และนั่นเองทำให้ผู้ชายหลายคนรู้สึกไม่พึงใจกับของลับที่มีอยู่ เพราะคิดว่าผู้หญิงทุกคนต้องชอบของใหญ่ แต่ในความเป็นจริงแล้ว สจ๊วต โบรดี้(Stuart Brody) นักจิตวิทยาที่มหาวิทยาลัยเวสต์สกอตแลนด์ ระบุว่า ขนาดของผู้ชายนั้นแม้มีผลต่อการถึงจุดสุดยอดของผู้หญิงจริง แต่ผู้หญิงกลับไม่ได้ให้ความสำคัญกับผู้ชายไซส์ใหญ่ยาว แต่ให้ความสำคัญกับบรรยากาศ ความสะอาด รวมถึงการเอาใจใส่ที่แสดงออกถึงความรักบนเตียง ซึ่งจะมีส่วนช่วยให้เซ็กซ์ครั้งนั้นไปถึงจุดหมาย โดยไม่จำเป็นต้องไปถึงจุดสุดยอด...

ออรัลเซ็กซ์ คือความใฝ่ฝันของผู้หญิง ฉากที่ฝ่ายหญิงก้มต่ำไปยังหว่างขา จนผู้ชายหลายคนอาจคิดว่า ผู้หญิงทุกคนคงอยากลองลิ้มแท่งไอศกรีมรักอย่างแน่นอน ก็เลยพยายามจะกดหัวหรือฉีกแข้งฉีกขาไว้รอท่า ทว่าผู้หญิงบางคนอาจรู้สึกตั้งแง่รังเกียจ หรือยิ่งถ้าของลับมีกลิ่นไม่พึงประสงค์ หรือว่าเข้าข่ายเป็นดงหญ้ารกชัฏ หรือมังกรกลายเป็นหัวสิงโต ผู้หญิงก็อาจรังเกียจเส้นขนที่มากจนเกินพอดี จนไปแยงจมูกจนจามฮัดเช่ยได้ ถ้าอยากให้เธอทำรักด้วยปาก ก็ควรเตรียมความพร้อม รอความสมัครใจ อย่าให้อีกฝ่ายฝืนใจจนรู้สึกเข็ดหลาบ หรือมีภาพจำไม่ประทับใจ จนไม่อยากมีอะไรกันกับคุณอีกเลย...

26 มี.ค. 59 เวลา 03:29 2,969 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...