4 ปริศนาของบุคคลที่เชื่อกันว่าถูก"มนุษย์ต่างดาวลักพาตัว"แต่ยังไม่สามารถหาข้อพิสูจน์ได้

เรื่องราวของสิ่งมีชีวิตนอกโลกเป็นอีกหนึ่งความเชื่อที่แม้ว่าเทคโนโลยีบนโลกจะเจริญก้าวหน้า แต่ก็ยังไม่สามารถหาคำตอบได้อย่างชัดเจน และนี่คือเรื่องราวลึกลับของบุคคลที่เชื่อกันว่าถูกมนุษย์ต่างดาวลักพาตัวไป แต่ก็ไม่สามารถหาหลักฐานหรือว่าพิสูจน์ได้ ซึ่งบางคนก็เชื่อ แต่บางคนก็มองว่าเป็นเรื่องไร้สาระ....

 

1. เฟรเดริก วาเลนทิช ชายวัย 22 ปีที่หายสาปสูญไปอย่างลึกลับ ซึ่งในขณะที่เขากำลังขับเครื่องบิน เซสนา 182L เหนือทะเลเบสส์ สเตรท ในออสเตรเลีย เขาก็พบเครื่องบนบินเหนือหัวเขาไป 300 เมตร เขาจึงแจ้งศูนย์ควบคุมจราจรทางอากาศ แต่สักพักเขาก็ตอบกลับมาว่า "นี่ไม่ใช่เครื่องบิน" แล้วก็ขาดการติดต่อไปและหายสาปสูญไปตั้งแต่นั้น

ซึ่งมีการค้นหาตัวเขาอย่างเร่งด่วนในระยะ 1,600 ตารางกิโลเมตรแต่ก็ไม่พบ โดยทางการออสเตรเลียออกมาบอกว่า เขาคงเกิดอาการประสาทหลอนเห็นเงาสะท้อนเครื่องบินตัวเองบนผิวทะเล แต่หลายคนกลับเชื่อว่าเขาถูกมนุษย์ต่างดาวลักพาตัวไปเพราะในวันเกิดเหตุมีรายงานการพบเห็น UFO หลายพื้นที่ทั่วโลก

 

 

 

2. ในปี 1975 ทราวิส วัลตัน ทำงานรับจ้างตัดฟืนในเขตป่าสงวน Apache-Sitgreaves รัฐแอริโซนา สหรัฐอเมริกา แต่แล้ววันหนึ่งหลังจากที่เขาและเพื่อนร่วมงานอีก 5 คนเพิ่งเลิกงานและกำลังเดินทางกลับบ้าน พวกเขาก็พบลำแสงสีเหลืองทองบนท้องฟ้า ต่อมาก็ปรากฎวัตถุขนาดใหญ่ทรงกลมอยู่เหนือศีรษะ หลังจากนั้นทราวิสก็พุ่งเข้าใส่วัตถุประหลาดทันที แล้วลำแสงก็ยิงมาที่ตัวเขายกตัวเขาลอยสูงขึ้นกลางอากาศ

ด้วยความตกใจเพื่อนร่วมงานที่เหลือจึงรีบขับรถหนีออกมาจากที่นั่น พร้อมทั้งแจ้งตำรวจ ซึ่งมันดูไร้สาระมากแต่เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ส่งคนค้นหาตัวทราวิสนานกว่า 4 วัน แต่ก็ไม่พบร่องรอยอะไร ต่อมาทางบ้านของทราวิสก็ได้รับโทรศัพท์จากเขาบอกว่าเขาสบายดี 

แล้วเขาก็เปิดเผยว่า เขาตื่นขึ้นมาที่ไหนสักแห่งและพบว่ามีสิ่งมีชีวิตแปลกประหลาดสูงเพียง 120 เซนติเมตร ดวงตากลมโตมาก ยืนอยู่รอบตัวเขา จากนั้นพวกเขาก็ใส่หน้ากากให้และร่างของเขาก็วาร์ปมาปรากฎบนโลกมนุษย์ห่างจากที่เกิดเหตุเพียง 48 กิโลเมตร แล้วเขาจึงโทรศัพท์หาครอบครัว ซึ่งบางคนก็ไม่เชื่อและคิดว่าเขาอาจจะมีอาการประสาทหลอนจากการเสพยาเสพติดมากกว่า

 

 

 

3. ในปี 1961 ขณะที่เบ็ตตี้และบาร์นี่ ฮิลล์ คู่สามีภรรยาชาวอเมริกันกำลังขับรถกลับบ้าน พวกเขาก็พบแสงประหลาดบนท้องฟ้า เมื่อสังเกตดีๆ ก็เห็นวัตถุประหลาดลอยกลางอากาศ จากนั้นมันก็ลอยมาอยู่เหนือรถของพวกเขาและพวกเขาก็ถูกวาร์ปหายไป ปรากฎว่าพวกเขาถูกมาปรากฎตัวไกลจากที่เดิม 56 กิโลเมตรท่ามกลางความสับสนและความจำเสื่อมชั่วขณะ

แต่แล้วความจำของพวกเขาก็เริ่มกลับคืนมาหลังจากผ่านไป 6 เดือน จากนั้นพวกเขาก็เริ่มวาดภาพและเล่าว่า ถูกจับตัวไปให้อยู่แยกห้องกัน ก่อนจะถูกจับตรวจตา หู จมูก และลำคอ และดูเหมือนว่ามันจะสนใจในโครงสร้างกระดูกของมนุษย์เพศชายมากอีกด้วย...

 

 

 

4. ในปี 1988 ขณะที่ จอห์น แซลเทอร์ ศาสตราจารย์สังคมวิทยาชาวอเมริกันกับลูกชายกำลังขับรถกลับบ้านจากรัฐวิสคอนซินมุ่งหน้าสู่รัฐมิสซิสซิป พวกเขาก็อ้างว่าได้พบกับมนุษย์ต่างดาวที่เป็นมิตรมาก โดยเขากับลูกชายจำไม่ได้ว่าถูกจับตัวไปได้อย่างไร แต่รู้ตัวอีกทีก็พบสิ่งมีชีวิตคล้ายมนุษย์แต่ตัวเตี้ยมากกำลังทำการทดลองบางอย่างกับร่างกายของพวกเขาภายในห้องสีขาวสว่างจ้า

ด้วยการสอดท่อบางอย่างเข้าไปในโพรงจมูก ซึ่งการทดลองที่เกิดขึ้นนั้นไม่มีอันตรายและเขาไม่รู้สึกกลัวหรือเป็นภัยเลย หลังจากที่ถูกปล่อยตัวเขายังรู้สึกอีกด้วยว่าสุขภาพดีมาก บาดแผลหายเร็ว ผมและเล็บยาวเร็วกว่าปกติถึง 3 เท่า ทั้งริ้วรอยยังดูตื้นขึ้นอีกด้วย...

 

ข้อมูลและภาพประกอบจาก "mirror"

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...