พาดูโต๊ะทำงาน 10 คนดังระดับโลก

http://variety.teenee.com/foodforbrain/74698.html

คุณมีไอดอล หรือบุคคลที่เป็นแรงบันดาลใจให้คุณสร้างสรรค์สิ่งต่างๆ ไหม หลายคนตอบว่ามี และอยากเห็นว่าเบื้องหลังความสำเร็จของเขาเหล่านั้นคืออะไร วันนี้ ที่นี่ดอทคอม จะพาไปดูห้องทำงานและโต๊ะทำงานของ 10 คนดังระดับโลกที่เราคัดมาแล้วว่า มีอิทธิพลกับคนค่อนข้างมาก มาดูกันดีกว่าว่า ห้องทำงานที่เป็นเบื้องหลังความสำเร็จของพวกเขาเหล่านี้จะหน้าตาเป็นอย่างไร

 

Mark Zuckerberg

ใครจะเป็นคิดว่าเจ้าของ Social Network ยอดฮิต Facebook จะมีโต๊ะทำงานที่ดูเรียบง่าย เสมือนเป็นพนักงานคนหนึ่งของบริษัทแบบนี้ นี่อาจเป็นเคล็ดลับความสำเร็จของพี่มาร์คเขาก็เป็นได้

 

Bill Gates

เจ้าพ่อแห่ง Microsoft กับห้องทำงานที่ดูสะอาดตา Bill Gates นักธุรกิจชาวอเมริกัน ผู้ก่อตั้งบริษัท Microsoft หรือที่เรารู้จักกันในระบบปฏิบัติการวินโดวที่ใช้กันอย่างแพร่หลาย และถูกจัดอันดับให้เป็นผู้ที่ร่ำรวยที่สุดในโลกประจำปี 2015 (รวม 16 ปีที่ได้รับตำแหน่งนี้)

 

Steve Jobs

ไม่มีใครไม่รู้จัก สุดยอดบุคคลมีชื่อเสียงแห่ง Apple คนนี้ คิดค้นระบบปฏิบัติการ Macintosh, Iphone, Macbook, ipod ต่างๆ นานาๆ ที่แฟนคลับ apple รู้จักกันดี เป็นบุคคลที่สร้างแรงบันดาลใจให้นักคิด นักประดิษฐ์รุ่นหลังมากมาย

 

Stephen King

Stephen King นักเขียนนิยายเขย่าขวัญชาวอเมริกัน ที่มีผลงานมีชื่อเสียงมากมายที่ได้รับการนำไปสร้างเป็นภาพยนตร์ ไม่ว่าจะเป็น Carrie, The Shining, The Green Mile, The Running Man ฯลฯ กับห้องทำงานที่ดูอบอุ่นเกินงานเขียนของเขาจริงๆ

 

Albert Einstein

E = mc2 มีใครบ้างที่ไม่คุ้นตากับสูตรนี้ อัจฉริยะผู้คิดค้นทฤษฎีสัมพัทธภาพ เป็นนักฟิสิกส์ และปูชนียบุคคล แห่งวงการวิทยาศาสตร์ และเป็นแรงบันดาลใจของผู้คนหลากสาขาอาชีพ กับห้องที่เต็มไปด้วยชีสและหนังสือมากมาย พร้อมกระดานดำที่ไว้คิดหาสูตรทางฟิสิกส์ต่างๆ

 

Paul Smith

อีกหนึ่งดีไซน์เนอร์ที่มีชื่อเสียงระดับโลก Paul Smith กับห้องที่อบอุ่นดูมีสีสัน การตกแต่งห้องอาจส่งผลกับงานของเขาเช่นกัน เพราะงานของเขาเป็นที่รู้ๆ กันอยู่ว่ามีสีสัน ด้วยการออกแบบเสื้อเชิตผู้ชาย ที่ดูขรึม เรียบ เท่ แต่แอบมีลวดลายที่กระดุม แขนเสื้อ หรือปกเสื้อ ทำให้แบรนด์ Paul Smith เป็นที่โปรดปรานของหนุ่มๆ หลายคน

 

Marc Jacobs

ดีไซน์เนอร์วัย 51 ปีที่มีงานดีไซน์ที่ค่อนข้างวัยรุ่น ห้องของเขาเต็มไปด้วยรูปภาพที่ช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้แก่เขา Marc Jacobs เป็นที่รู้จักด้วยผลงานการดีไซน์กระเป๋า Marc by Marc Jacobs และเป็นหนึ่งในร้อยผู้สร้างแรงบันดาลใจของนิตยสาร Time หนุ่มคนไหนอยากเป็นดีไซน์เนอร์ชื่อดัง อาจจะอยากกลับไปแต่งห้องตัวเองให้เป็นแบบนี้เลยทีเดียว

 

Yves Saint Laurent

ดีไซน์เนอร์ชื่อดังระดับโลกคนนี้ โด่งดังอย่างมากในฝรั่งเศสด้วยการออกแบบเสื้อผ้าผู้หญิง เป็นหนึ่งในตำนานผู้ให้กำเนิดแฟชั่นฝรั่งเศสในศตวรรษที่ 20 และเป็นนักออกแบบระดับโลกที่มีชื่อเสียงโด่งดังสม่ำเสมอ ล่าสุดก็เพิ่งมีหนังออกมาให้แฟนๆ ได้ดูกัน ใครอยากรู้จักเขาให้มากขึ้น สามารถไปหาดูได้ในชื่อ Saint Laurent

 

Warren Buffett

Warren Buffett นักลงทุน นักธุรกิจผู้ใจบุญชาวอเมริกันคนนี้ เป็นที่รู้จักของทุกคนในแวดวงการลงทุน รวมไปถึงคนธรรมดาอย่างเราๆ เขาเป็นนักลงทุนที่ประสบความสำเร็จคนหนึ่งของโลก ถูกจัดอันดับให้เป็นบุคคลที่รวยเป็นอันดับสามของโลกในปี 2554 กับห้องทำงานสไตล์ผู้บริหารที่ดูไม่เคร่งเครียด เต็มไปด้วยสีเอิร์ธโทนสบายตา นี่อาจเป็นเคล็ดลับของความสำเร็จของเขาก็ได้

 

Tim Burton

ผู้กำกับสุดแฟนตาซี Tim Burton หากคุณไม่รู้จักชื่อของเขา แต่ถ้าเราพูดถึงผลงานที่ผ่านมาทุกคนจะต้องร้อง อ่อ! แน่นอน ผลงานสร้างชื่อของ Tim Burton มีมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Nightmare before christmas, Edward Scissorhands, Alice in Wonderland, Charlie and the Chocolate Factory ,Sweeney Todd: The Demon Barber of Fleet Street ฯลฯ โต๊ะทำงานของ Tim Burton เต็มไปด้วยโมเดลของตัวละครที่เขาเคยสร้างสรรค์มา

Teenee Media.co.Ltd., Thailand

16 มี.ค. 59 เวลา 03:55 7,773 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...