เจ๊ดูไว้นะครับ!!! นครชัยแอร์จัดหนัก มอบโบนัส 10 ล้าน พร้อมโล่เกียติคุณให้กับพนักงานที่ขับรถดี ไม่มีอุบัติเหตุ ด้านชาวเน็ตหนุนเต็มที่เจ๋งกว่าของเก่าเยอะ!!!

 

กลายเป็นข่าวที่สร้างความฮือฮาไปทั่วประเทศ เมื่ออธิบดีกรมการขนส่งทางบก เป็นประธานมอบเงินรางวัลพร้อมโล่เกียรติยศแก่พนักงานขับรถดีเด่น ที่ขับรถปลอดภัย ตามโครงการรณรงค์ขับรถให้ปลอดอุบัติเหตุ ของบริษัท นครชัยแอร์ จำกัด เพื่อเป็นการส่งเสริมให้พนักงานขับรถดีปลอดภัย ลดอุบัติเหตุบนท้องถนน ลดการสูญเสีย

 

โดยที่คุณเครือวัลย์ วงศ์รักมิตร ประธานบริษัท นครชัยแอร์ จำกัด เปิดเผยว่า "บริษัท นครชัยแอร์ เป็นผู้ประกอบการรถร่วมบริษัท ขนส่ง จำกัด ให้บริการขนส่งผู้โดยสารมา 30 ปี ตลอดระยะเวลาการดำเนินธุรกิจ บริษัทมุ่งมั่นสร้างสรรค์การบริการเดินรถโดยสารสาธารณะด้วยความปลอดภัย โดยจัดให้มีโครงการรณรงค์ขับรถให้ปลอดอุบัติเหตุขึ้นตั้งแต่ปี 2535 ถึงปัจจุบัน เป็นระยะเวลากว่า 23 ปี โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อป้องกันและลดจำนวนความสูญเสียจากอุบัติเหตุบนท้องถนน และสร้างความมั่นใจในการบริการที่สะดวก ปลอดภัย ทั้งชีวิตและทรัพย์สินของผู้โดยสารที่ใช้บริการกับนครชัยแอร์ ด้วยการมอบโล่เกียรติยศ ประกาศนียบัตร และเงินรางวัล แก่พนักงานขับรถดีไม่เกิดอุบัติเหตุ สร้างขวัญและกำลังใจในการทำงาน พร้อมสร้างจิตสำนึกในการขับรถให้ปลอดภัยและส่งเสริมสวัสดิการ พัฒนาคุณภาพชีวิตของพนักงานขับรถให้ดียิ่งขึ้น ปีละ 2 ครั้ง (ทุกๆ 6 เดือน) และครั้งนี้ เป็นการมอบรางวัลตามโครงการรณรงค์ขับรถให้ปลอดอุบัติเหตุเป็นครั้งที่ 45 ซึ่งประเมินผลในรอบวันที่ 1 ก.ค. 58 - 31 ธ.ค. 58

สำหรับการมอบรางวัลโครงการในครั้งนี้ มีพนักงานขับรถเข้ารับรางวัล 341 คน (จากจำนวนพนักงานขับรถที่เข้าร่วมโครงการฯ 470 คน) ในจำนวนนี้มีพนักงานขับรถดีเด่นติดต่อกัน 2-9 ครั้ง ได้รับโล่เกียรติยศด้วยอีก 60 คน รวมเป็นเงินรางวัล 10,072,500 บาท"

 

โดยยังได้กล่าวอีกว่า "บริษัทมุ่งหวังให้พนักงานขับรถมีโอกาสเข้ารับรางวัลเพิ่มขึ้นทุกปี เพื่อให้พนักงานขับรถของบริษัททุกคนร่วมใจกันรักษาไว้ซึ่งมาตรฐานด้านความปลอดภัย สร้างสรรค์พัฒนาการบริการ ขนส่งผู้โดยสารที่มีคุณภาพ นอกจากมีการพัฒนางานบริการให้ผู้ใช้บริการมีความพึงพอใจอยู่ตลอดเวลาแล้ว บริษัทได้เข้าร่วมโครงการ “มั่นใจทั่วไทย รถใช้ GPS” เพื่อยกระดับมาตรฐานความปลอดภัยระบบขนส่งสาธารณะที่เป็นประโยชน์ต่อการติดตาม และควบคุมการบริหารการเดินรถ และการขับขี่ของพนักงานขับรถผ่านระบบ GPS เชื่อมต่อกับข้อมูลของศูนย์บริหารจัดการเดินรถของกรมการขนส่งทางบก สามารถติดตามข้อมูลการเดินรถ การใช้ความเร็วของรถ ชั่วโมงการขับขี่ของพนักงานขับรถ และพิกัดรถถือเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการป้องกันและลดอุบัติเหตุ"

 

ทางด้านชาวเน็ตหลังจากได้รับทราบข่าวนี้ ต่างก็พากันให้ความเห็นชื่นชมดังนี้

 

ที่มา: http://www.cliphotkhaohit.com/news-details.php?item=8934

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...