แสบฮากับปฏิบัติการสุดระห่ำของนักสืบสุดห้าวและน้องเขยสุดเห่ยใน Ride Along 2  

 

 

 

จากความสำเร็จของ Ride Along ที่กวาดรายได้ทั่วโลกมากกว่า 150 ล้านเหรียญ ไอซ์ คิวบ์ และเควิน ฮาร์ท กลับมาสร้างความฮาสุดแสบอีกครั้งกับปฏิบัติการกวาดล้างนักค้ายาที่ไมอามี่ พร้อมเสริมทัพด้วยเค็น จุง, โอลิเวีย มันน์ และเบนจามิน แบรตต์ ใน Ride Along 2 คู่แสบลุยระห่ำ 2

 

จากภาคแรกที่ เบน บาร์เบอร์ (ฮาร์ท) พนักงานรักษาความปลอดภัยปากไวซึ่งกลายมาเป็นนักเรียนตำรวจมือใหม่ ที่ต้องตระเวณขับรถออกตรวจภาคดึกคู่กับ เจมส์ เพย์ตัน (คิวบ์) สายสืบเลือดร้อนจากแอตแลนตาและว่าที่พี่เขย ผู้ซึ่งเห็นว่าเบนไม่คู่ควรกับน้องสาวของเขา เบนจึงต้องพิสูจน์ตัวเองให้เจมส์ยอมรับในตัวเขา ความฮาสุดระห่ำเกิดขึ้นเมื่อทั้งคู่ต้องเอาตัวรอดจากค่ำคืนสุดโหดระหว่างออกตรวจ

 

Ride Along 2 คู่แสบลุยระห่ำ 2 เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในอีก 1 ปีต่อมา หลังจากการผจญภัยครั้งก่อน คราวนี้ เบนเรียนจบและเข้ามารับราชการตำรวจแบบเต็มตัว โดยมีความใฝ่ฝันที่ก้าวไปเป็นตำรวจสืบสวนแบบว่าที่พี่เขย ขณะที่เขากำลังวางแผนแต่งงานกับแองเจลา เบนก็ได้รับมอบหมายไปปฏิบัติงานร่วมกับเจมส์ (ตามคำขอร้องของแองเจลาและผู้หมวดบรู๊คส์) โดยมีเป้าหมายในการทลายแก๊งค์ค้ายาที่ไมอามี

 

พบกับความแสบและฮาระดับยกกำลังสองของคู่ว่าที่พี่เขยน้องเขยในการปฏิบัติภารกิจสุดระห่ำ ใน Ride Along 2 คู่แสบลุยระห่ำ 2 ภาพยนตร์ที่เคยคว้าแชมป์อันดับ 1 บ็อกซ์ออฟฟิศสหรัฐฯ 17 มีนาคม ในโรงภาพยนตร์

 

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...