10 อันดับผู้ชายที่มี"อาวุธลับ"ทั้งใหญ่และยาวมากที่สุดในประวัติศาสตร์โลก

สิ่งที่สำคัญที่สุดในร่างกายของผู้ชายคือ "เจ้าโลก" เพราะผู้ชายหลายคนต่างให้ความสำคัญกับสิ่งนี้ทั้งนั้น เนื่องจากมันเป็นศูนย์รวมของความรู้สึกและเป็นสิ่งที่บ่งบอกถึงความเป็นชายชาตรีนั่นเอง และนี่คือ 10 อันดับผู้ชายที่มี "อาวุธลับ" ทั้งใหญ่และยาวมากที่สุดในประวัติศาสตร์โลก แต่ละคนจะน่าทึ่งขนาดไหน ไปมกันเลย...

 

10. David Beckham สามารถพิสูจน์ความใหญ่ของพี่แกได้จากผลงานการถ่ายแบบแบรนด์ H&M เพราะไม่ว่าจะมุมไหนเป้าพี่แกก็ตุงและใหญ่เสมอ

 

9. Justin Bieber แม้จะอายุน้อยแต่อย่างอื่นไม่ได้น้อยตามเลย โดยมีปาปารัสซี่แอบถ่ายภาพของเขาในขณะเปลือยไว้ได้ที่เกาะโบราโบร่า

 

8. Tommy Lee หลังจากที่มีเซ็กส์เทปของเขาและภรรยาหลุดออกมาก็ทำให้หลายคนเห็นว่าอาวุธลับของเขานั้นมีขนาดใหญ่มากเลยทีเดียว โดยคาดว่าน่าจะยาวกว่า 8 นิ้วเลย

 

7. Jared Joseph Leto นักร้องนำวง 30 Seconds to Mars ซึ่งขนาดอวัยวะเพศของเขานั้นใหญ่มากถึงขนาดที่ดาราหนังโป๊ประสบการณ์ยาวนานกว่า 3 ปี ออกมาการันตีเลยว่าของเขานั้นใหญ่มากที่สุดเท่าที่เธอเคยเจอมา

 

6. Ben Affleck หลังจากมีฉากนู้ดในภาพยนตร์ออกมาก็ทำให้หลายคนถึงกับตะลึงและอึ้งกันถึงขนาดอาวุธลับของเขากันเลยทีเดียว 

 

5. Jay-Z เจ้าพ่อเพลงแร็ป ซึ่งเป็นที่กล่าวขานของสาวๆ หลายคนว่า เขานั้นมีขนาดอวัยวะเพศใหญ่และยาวเท่ากับขวดเป็บซี่ 1 ลิตรเลยทีเดียว

 

4. Liam Neeson ดารานักแสดงวัย 65 ปี ซึ่ง Janice Dickinson ซุปเปอร์โมเดลระดับท๊อปที่เคยกุ๊กกิ๊กกันออกมาการันตีว่าของเขานั้นใหญ่จริง มีขนาดเท่ากับขวดน้ำแร่เลยทีเดียว

 

3. Grigori Yefimovich Rasputin นักบวชที่มีชื่อเสียงของราชวงศ์โรมานอฟแห่งรัสเซียที่เป็นที่กล่าวขานกันว่า ร่างกายของเขานั้นทั้งอึด ทน และตายยากมาก โดยเชื่อกันว่าเขามีขนาดอวัยวะเพศยาวถึง 11 นิ้วเลยทีเดียว

 

2. Roberto Esquivel Cabrera ชายชาวเม็กซิโกวัย 53 ปีที่มีอวัยวะเพศยาวถึง 18.9 นิ้วและหนักเกือบหนึ่งกิโลกรัมเลยทีเดียว  แต่แท้จริงแล้วขนาดที่จริงของเขานั้นเพียงแค่ 6 นิ้วเท่านั้น ที่เหลือเป็นเพียงผิวหนังส่วนเกินนั่นเอง ซึ่งสร้างปัญหาในการใช้ชีวิตมาก ทั้งยังไม่มีผู้หญิงคนไหนกล้านอนกับเขาอีกด้วย

 

1. Jonah Falcon ชายหนุ่มที่มีขนาดอวัยวะเพศยาวถึง 9.5 นิ้ว และในตอนที่แข็งตัวสามารถวัดได้ยาวถึง 13.5 นิ้วเลยทีเดียว ซึ่งสร้างปัญหาต่อการใช้ชีวิตของเขามาก โดยเขาเคยถูกเจ้าหน้าที่สนามบินเรียกเพราะเข้าใจผิดคิดว่าเขาซุกสิ่งของไว้ในเป้ากางเกง ดังนั้นเขาจึงตัดสินใจบริจาคอวัยวะเพศให้กับพิพิธภัณฑ์ Icelandic Phallological 

 

ข้อมูลและภาพประกอบจาก "toptenthailand"

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...