พบ 2 กะโหลดประหลาด สมัยสงครามโลก เชื่อนาซีติดต่อกับมนุษ์ต่างดาว

ค้นพบ กะโหลกประหลาด 2 ชิ้น ในกล่องสมัยสงครามโลก นาซีอาจเคยติดต่อกับมนุษ์ต่างดาวเพื่อช่วยรบ!!!

 

มีการค้นพบกระโหลกประหลาดในประเทศรัสเซียเมื่อไม่นานมานี้ ซึ่งนักสำรวจเชื่อว่านี่อาจเป็นเบาะแสหนึ่งในเรื่องของมนุษย์ต่างดาวก็เป็นได้ ตามรายงานบอกว่ากระโหลกรูปร่างประหลาดนี้ถูกพบโดยนักวิทยาศาสตร์ที่ชื่อว่า ladimir Melikov เมื่อสองปีที่แล้ว เมื่อดูจากขากรรไกรแล้วมีความใกล้เคียงกับกะโหลกของมนุษย์มาก แต่ดูยังไงก็ไม่น่าใช่

 

นอกจากกระโหลกแล้ว ยังพบว่ามันตกอยู่ใกล้กับกระเป๋าเอกสารและแผนที่ของพวกนาซีด้วย คาดกันว่าน่าจะอยู่ในช่วงปี 1940 อีกทั้งบนตัวกระเป๋ายังมีสัญลักษณ์แปลกๆ คล้ายกับลัทธิอะไรสักอย่าง ซึ่งอาจเชื่อมโยงไปยังสิ่งลี้ลับจากต่างดาวด้วย

 

 

มีนักทฤษฎีสมคบคิดพยายามจะผูกเรื่องนาซีและมนุษย์ต่างดาวเข้าด้วยกันจึงทราบว่าสัญลักษณ์นั่นเป็นสัญลักษณ์ของสมาคม Ahnenerbe ที่ก่อตั้งโดยทหารนาซีที่ชื่อนาย Heinrich Himmler สมาคมนี้ถูกก่อตั้งขึ้นเพื่อพิสูจน์ว่าชนเผ่าอารยันนั้นครั้งหนึ่งเคยปกครองโลกของเรา

 

นาย Heinrich Himmler

 

จากหลักฐานต่างๆ บ่งชี้ว่าสมาคม Ahnenerbe ของนาย Himmler มีการศึกษาและวิจัยแบบลับๆในอดีต และอาจเคยติดต่อกับมนุษย์ต่างดาวมาแล้ว

 

Ahnenerbe

นักวิจัยเชื่อว่ากะโหลกเหล่านี้อาจตกไปอยู่ในมือของฮิตเลอร์ ในช่วงสงครามโลก ฮิตเลอร์ พยายามอย่างหนักเพื่อค้นหาสิ่งประดิษฐ์ที่ไม่ธรรมดา เพราะเชื่อว่าสิ่งนี้คือของวิเศษ ที่จะทำให้เขาชนะสงคราม

 

อนึ่งผู้เชี่ยวชาญบางคน ฟันธงว่า กะโหลกเหล่านี้ เป็นกะโหลกของ Anunnaki พระเจ้าของชาวสุเมเรียน โบราณ ที่มาจาก ดาว Nibiru

 

ที่มา: http://allmysteryworld.blogspot.com/2016/02/two-alien-skulls-found-in-russian-2.html#axzz40mlOVW5e

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...