สงกรานต์นี้เจอกัน "เงือกสาว ปัง ปัง" ของ "โจวซิงฉือ" (ชมตัวอย่างพากย์ไทยโดยพันธมิตร)


       
       Sony Pictures Thailand ยืนยันอย่างเป็นทางการว่า "The Mermaid" ผลงานเรื่องใหม่ของ "โจวซิงฉือ" จะมีกำหนดเข้าฉายในเมืองไทย 13 เม.ย. ที่จะถึงนี้ ซึ่งล่าสุดยังมีการเผยตัวอย่างภาษาไทยมาให้ชมกันแล้วด้วย
       
       "The Mermaid" หรือในชื่อภาษาไทย "เงือกสาว ปัง ปัง" เป็นหนังตลกแฟนตาซีที่ โจวซิงฉือ ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเทพนิยายเจ้าหญิงเงือกน้อยของ ฮาน คริสเตียน แอนเดอร์สัน และนำมาดัดแปลงให้มีเนื้อเรื่องสไตล์แบบของเขาเอง ที่จะมีทั้งมุกตลกแบบ โจวซิงฉือ แถมด้วยเนื้อหาที่น่าประทับใจ และแฝงประเด็นการรักษาาสิ่งแวดล้อมเอาไว้
       
       ซึ่งแม้ตัวของ โจวซิงฉือ จะขอรับหน้าที่เบื้องหลังทั้งกำกับ และเขียนบท โดยไม่แสดงนำเหมือนหนังเรื่องก่อนหน้านี้ แต่ The Mermaid ก็ยังทำเงินถล่มทลายในจีนแผ่นดินใหญ่ โดยหนังมี เติ้งเชา รับบทนำคู่กับสาวน้อยหน้าใหม่ เยลลี หลินหยุน ที่ผ่านการออดิชั่นเอาชนะคู่แข่งนักแสดงสาวมากมาย จนคว้าบทดังกล่าวมาได้ ร่วมด้วย หลัวจื้อเสียง และ จางอีว์ฉี
       
       The Mermaid เพิ่งจะเปิดฉายที่จีนแผ่นดินใหญ่ไปต้ังแต่วันที่ 8 ก.พ. ที่ผ่านมา และทำรายได้ถล่มทลายไม่เพียงสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับวงการหนังจีน ด้วยการทำเงินทะลุ 2,000 ล้านหยวน หรือ 10,000 ล้านบาทในสัปดาห์เดียวเท่านั้น แต่ ณ ขณะนี้หนังยังทำเงินเป็นอันดับ 1 ของโลกเหนือหนังที่เข้าฉายในปี 2016 ทุกเรื่อง ด้วยรายได้รวมสูงถึง 300 ล้านเหรียญสหรัฐฯ แล้ว

สงกรานต์นี้เจอกัน เงือกสาว ปัง ปัง ของ โจวซิงฉือ (ชมตัวอย่างพากย์ไทยโดยพันธมิตร)        

สงกรานต์นี้เจอกัน เงือกสาว ปัง ปัง ของ โจวซิงฉือ (ชมตัวอย่างพากย์ไทยโดยพันธมิตร)
21 ก.พ. 59 เวลา 16:48 2,100
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...