หลังจากโดนทิ้ง ชายคนนี้ได้เดินตามหาแฟนทุกวัน จนกลายเป็นคนที่สติฟั่นเฟือน แต่เขากลับไม่เคยลืมแฟนได้เลย!?

กลายเป็นเรื่องที่สุดสะเทือนใจไปทั่วบนโลกออนไลน์  เมื่อเฟสบุ๊ค Vittaya Chootrang ได้แชร์ภาพพร้อมข้อความว่า “ไม่ว่าวันวาเลนไทน์ หรือวันไหนๆ เค้าคนนี้ก็ไม่เกี่ยว ความรักของเค้าคือการเดินครับ โบกไม่เคยจอด ถามไม่เคยตอบ หยิ่งจริงๆครับ รักแท้ที่เขามีให้เธอไม่เคยจืดจางเลยจริงๆ ถึงแม้จะกลายเป็นแบบนี้ แต่เขากลับออกตามหาอยู่ทุกวัน นั้นแสดงให้เห็นว่า ผู้ชายที่รักจริงๆ มีอยู่บนโลกใบนี้นะครับ ถึงแม้จะกลายเป็นแบบนี้ ต้องขอให้เชื่อมั่นในตัวเอง ว่าสิ่งทำลงไปมันถูกแล้ว จะตัดใจหรือเดินไปมันอยู่ที่เราเลือก ขอให้หายเร็วๆและกลับมาเจอรักครั้งใหม่อีกครั้งนะ

คนๆนี้เค้าเคยมีความรักคับและผิดหวังกับความรักคับ เมื่อสมัยเค้าเรียนอยู่ยะลา เค้าได้มีแฟนและอยู่ด้วย วันหนึ่งเค้าได้กลับมาเบตงตามปกติ เสาร์/อาทิตย์ แล้วก็ขึ้นไปเรียนวันจันทร์ แต่กลับไปรอบนี้แฟนเค้าได้หนีไปจากเค้า โดยที่เค้าก็ไม่ทราบสาเหตุ หลังจากวันไหนเค้าก็ได้ตามหาแฟนเค้าทุกๆหนทาง แต่ก็ไม่เจอ จนทำให้เค้าเป็นสึมเศร้าและสติไม่ค่อยดี และสิ่งสุดท้ายที่เค้าจำได้ก็คือ บ้านหลังที่อยู่ด้วยกันกับแฟนเค้า เค้าจึงเดินตามหาแฟนเค้าไปเรื่อย ไม่ใช่ไปถึงแค่บ้านแหร เค้าเดินไปมาๆเบตง-ยะลา เลยคับ
ผมคนหนึ่งที่นับถือความรักของผู้ชายสุดยอดจิงๆคับ สุขสันต์วันวาเลนไทน์คับ ประวัติของผู้ชายคนนี้ในวันแห่งความรัก ที่ จุดตรวจ/จุดสกัด กม.23 ตาเนาะเเมเราะ”


35

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...