ทาสนมจงฟัง!! Triumph เผยสาวญี่ปุ่นแนวโน้ม ‘โนตม’ ขึ้นเรื่อยๆ !?

https://www.yaklai.com/lifestyle

ทาสนมจงฟัง!! Triumph เผยสาวญี่ปุ่นแนวโน้ม ‘โนตม’ ขึ้นเรื่อยๆ !?

ถึงจะเป็นชาติที่แต่งตัวค่อนข้างเรียบร้อยและมิดชิดเมื่ออยู่ในที่สาธารณะ แต่นั่นไม่อาจปิดบังการจับจ่ายใช้สอยเพื่อซื้อยกทรงตัวใหม่ของพวกเธอ และจากการสำรวจยอดจำหน่ายยกทรงขนาดต่างๆ ของ Triumphในปี 2014 ที่เจาะจงไปที่เรื่องขนาดหน้าอกหน้าใจของลูกค้าสาวๆ ชาวญี่ปุ่นโดยเฉพาะ ทำให้พบความจริงที่ว่าขนาดหน้าอกของผู้หญิงประเทศนี้ มีแนวโน้มที่จะใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ

 

Cup A – 5.3%

ถึงจะมีความเชื่อว่าสาวๆ ญี่ปุ่นอกเล็ก แต่ในช่วง 2 ปีมานี้ Triumph พบว่ายอดขายชุดชั้นในคัพนี้ลดลงอย่างน้อย 0.3 % ทุกปี จากที่เคยเป็นไซส์ยอดนิยมของบริษัท (58.6 %) ในช่วงปี 1980

Cup B – 20.5%

เช่นเดียวกับยกทรงคัพ A ที่มีแนวโน้มการซื้อขายลดลงเรื่อยๆ และในช่วง 2 ปีมานี้ ยอดขายชุดชั้นในคัพนี้ก็ลดลงอย่างน้อย 0.3 % ทุกปีเช่นกัน จากที่เคยเป็นไซส์ที่มียอดขายราวๆ 25.8% ในช่วงปี 1980

Cup C – 26.3% / Cup D – 24.1% / Cup E – 16.2%

ที่เอามามัดรวมกันแบบนี้ เพราะในขณะที่ 2 คัพก่อนหน้านั้นมีแนวโน้มการซื้อขายลงเรื่อยๆ แต่ยกทรง 3 คัพนี้ กลับมีอนาคตสดใสขึ้นซะอย่างงั้น และในช่วง 2 ปีที่มาผ่าน แต่ละคัพมีมียอดขายเพิ่มขึ้นราวๆ 0.1 – 0.2 % จากที่เคยเป็นไซส์ที่ค่อนข้างขายได้ยากในประเทศญี่ปุ่น

Cup F – 6%

แม้ตัวเลขรวมจะอยู่ต่ำสุด แต่เมื่อเทียบยอดขายแบบปีต่อปีแล้ว ยกทรงไซส์นี้กลับมียอดขายที่เพิ่มขึ้นมากที่สุดถึง 0.6% และมีแนวโน้มขยับเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องมากว่า 2 ปีแล้ว

 

จากตรงนี้ถ้าพูดกันแบบง่ายๆ ก็คงต้องบอกว่า ไม่ว่าขนาดที่เพิ่มขึ้นมานั้นจะมาจากการศัลยกรรมอัพไซส์ หรือใหญ่เองตามธรรมชาติ แต่ที่แน่ๆ คือแนวโน้มความมโหฬารของสาวๆ แดนปลาดิบยังคงมีให้ลุ้นต่ออย่างแน่นอน

ขอบคุณข้อมูลจาก : rocketnews24.com

#ทาสนม
THEPOco
Production Manager
สมาชิก VIPสมาชิก VIPสมาชิก VIP
15 ก.พ. 59 เวลา 03:27 7,333 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...