บังเกอร์นรก !? ที่เต็มไปด้วยศพมนุษย์.

บังเกอร์นรก !? ที่เต็มไปด้วยศพมนุษย์.

ชาร์ลส์ อิ้ง และเลียวนาร์ด เลก (Charles Ng and Leonard Lake)

 

ชาร์ลส์ อิ้ง (เกิด 24 ธันวาคม 1960) เป็นชาวฮ่องกงที่มีนิสัยลักเล็กขโมยน้อยที่ได้เข้ามาอาศัยอยู่ในอเมริกา จนกระทั่งปี 1982 เขาก็ได้พบกับเลียวนาร์ด เลก (เกิดเมื่อวันที่ 29 ตุลาคม 1945) ซึ่งเป็นชายโรคจิตอันตรายจากฟรานซิสโก ที่อารมณ์ทางเพศค่อนข้างสูง

 

เลก ได้สร้างบังเกอร์ขนาดใหญ่ข้างบ้านไร่ของเขาใน Wilseyville แคลิฟอร์เนีย เพราะเชื่อว่ามันจะช่วยให้ปลอดภัยจากวันสิ้นโลก ( คิดไปได้ขนาดนั้น -*- )

 

ต่อมาเขามีความคิดอยากจะลักพาตัวผู้หญิงมากักขังและทรมาน เพราะได้รับแรงบันดาลใจจากหนังสือนิยาย “เดอะ คอลเลกเตอร์” (The Collector) โดยจอห์น โฟร์เรส (John Fowles.)

 

เลกจึงได้ร่วมมือกับอึ้งก่อคดีฆาตกรรมต่อเนื่อง ลักพาตัวเหยื่อ มากักขัง ข่มขืน ทรมาน ถ่ายวีดีโอสนัฟฟ์ฟิล์ม ก่อนที่จะฆ่าและทำลายศพแล้วนำไปทิ้งรอบบังเกอร์ ( บังเกอร์ที่เต็มไปด้วยศพมนุษย์ )

 

ไม่มีใครทราบว่าทั้งคู่ฆ่าเหยื่อไปจำนวนเท่าไหร่ แต่เชื่อว่าจำนวนเหยื่ออาจสูงถึง 11-25 ราย ที่น่าตกใจคือบรรดาผู้ที่ตกเป็นเหยื่อมีสองครอบครัว มีทั้งผู้ชาย ผู้หญิงและเด็กทารกรวมอยู่ด้วย

 

ซึ่งในจำนวนนั้นมีพี่ชายของเลกรวมอยู่ด้วย แต่สุดท้ายการก่ออาชญากรรมของทั้งคู่ก็ได้สิ้นสุดลงเมื่อวันที่ 2 มิถุนายน 1985 เมื่ออึ้งขโมยของในร้านค้าแล้วถูกตามจับ ทำให้เรื่องทั้งหมดถูกเปิดเผย เลกถูกตำรวจจับ และต่อมาก็ชิงฆ่าตัวตายในระหว่างสอบสวนด้วยกินยาพิษที่ซุกซ่อนเอาไว้ ส่วนอิ้งถูกจับที่แคนาดาก่อนที่จะถูกส่งกลับสหรัฐอเมริกาฯ เพื่อดำเนินคดีต่อ และถูกตัดสินจำคุกตลอดชีวิต

ที่มา: http://www.soccersuck.com/boards/topic/1330890

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...