6 เคล็ดลับ ปรุงเซ็กซ์ให้เป็นอาหารจานเด็ด!

http://www.fhm.in.th/SECTION-SEX

6 เคล็ดลับ ปรุงเซ็กซ์ให้เป็นอาหารจานเด็ด!

เซ็กซ์จัดเป็นอาหารจานเด็ด ที่ทุกเพศอยากกินแล้วกินอีก หากว่าคุณคือพ่อครัวชั้นเลิศ เธอเองก็จะติดใจในฝีมือของคุณไปตลอดเช่นกัน!

 

เริ่มต้นวันใหม่ ด้วยเซ็กซ์ร้อนๆ

เซ็กซ์ยามเช้าดีต่อร่างกาย หลังจากได้พักผ่อนอย่างเต็มที่แล้ว แถมร่างกายยังได้ผลิตเซ็กซ์ฮอร์โมนเทสโทสเตอโรน (Testosteron) ไว้ให้ล่วงหน้าถึง 2 ชั่วโมง และผลิตมากขึ้นถึง 20%

กลิ่นหอม น่ารับประทาน

หนุ่มๆ รู้ไหมว่า "เหงื่อ" ที่ไหลขณะที่มีเซ็กซ์ จัดเป็นน้ำหอมชั้นเยี่ยมที่จะปลุกอารมณ์ไฟสวาทในตัวหญิงสาวให้ลุกโชน เพราะจะมีฮอร์โมนเทสโทสเตอโรนอยู่ในนั้น ยิ่งจะทำให้สาวๆ คึกคักมากยิ่งขึ้น

ปรุงรสชาติให้ถูกปากเธอ

“การเล้าโลม” ที่ดีนั้นสำคัญไม่น้อยไปกว่าการสอดใส่ ไม่ว่าจะเป็นการประกบปาก หรือการสัมผัสในส่วนที่อ่อนไหว การเล้าโลมจัดเป็นการแสดงออกซึ่งความรักระหว่างกัน ซึ่งค่าเฉลี่ยจะอยู่ราวๆ 15-20 นาที ถือว่ากำลังดี การเล้าโลมที่ดีจะช่วยทำให้ฝ่ายหญิงถึงจุดสุดยอดได้ง่ายขึ้นอีกด้วย และผู้หญิงบางคนก็ถึงจุดสุดยอดตั้งแต่การเล้าโลมนี้ก็มี...ถ้าหนุ่มๆ ทำได้ถึงจุดที่เธอพอใจ!

อายุไม่ได้ทำให้ปุ่มรับรสเสีย

ไม่สำคัญว่าคุณจะอายุมากแค่ไหน การมีเซ็กซ์ไม่ได้เป็นเรื่องต้องห้ามสำหรับใครเลย แม้คุณจะอายุ 27 หรือ 72 !! รู้ไหมว่า... ชายสูงวัยที่ดูแลร่างกายตัวเองอย่างดี ก็สามารถเตะปี๊บได้ดังระเบิดกว่าหนุ่มๆ ก็มีอยู่ถมไป !

อุ่นในอุณภูมิที่พอเหมาะ

รักษาอุณภูมิห้องไม่ให้เย็นจนเกินไป ให้อุ่นกำลังดี เพราะความร้อนจะทำหน้าที่ช่วยหลอดเลือดขยายตัวมากขึ้น รวมไปถึงเส้นเลือดบริเวณอวัยวะเพศของทั้งฝ่ายชายและหญิง จำไว้ว่า? น้องชายของหนุ่มๆ ก็จะแข็งตัวได้ดีในอุณภูมิอุ่นๆ แบบนี้มากกว่าในที่ที่มีอากาศเย็นเสียอีก

รับประทานให้เต็มที่

อะไรที่เต็มที่กับชีวิต มันก็ดีต่อความรู้สึกด้วยกันทั้งสองฝ่าย ถึงขั้นนี้ FHM ก็คงไม่มีแนะนำอะไร เซ็กซ์จานนี้เชิญคุณรับประทานได้ !

13 ก.พ. 59 เวลา 01:29 1,905 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...