หลอนหนัก!! ชายคนหนึ่งตัดสินใจ ซื้อบ้านผีสิง! สภาพอย่างนี้ แต่ชาวบ้านถึงกับอึ้ง! กับสิ

 

หลอนหนัก!! ชายคนหนึ่งตัดสินใจ ซื้อบ้านผีสิง! สภาพอย่างนี้ แต่ชาวบ้านถึงกับอึ้ง! กับสิ่งที่เขาทำลงไป!! (ชมภาพ)

ครั้งแรกที่เข้ามาที่บ้านหลังนี้ก็เริ่มรู้สึกหวั่นๆ ต้นไม้ปกคลุมหนาทึบ แทบจะไม่เห็นตัวบ้าน ยิ่งดูยิ่งหลอน แต่ชายคนนี้เข้ามาดูบ้านหลังนี้ด้วยตัวเอง และตัดสินใจซื้อบ้านหลังนี้จากธนาคารทันที

 

ด้วยความเป็นนักลงทุนสูง ก็ศึกษาหาข้อมูลไปเรื่อยๆ เปิดอินเตอร์เน็ตไปเจอบ้านหลังหนึ่งประกาศขายทางเว็บไซต์ของธนาคาร จู่ๆเกิดชอบบ้านหลังนี้ขึ้นมา เหมือนมีอะไรบางอย่างดึงดูด เหมือนมีคนมากระซิบว่า มาสิ มาสิ ด้วยความหลงใหลบ้านหลังนี้ ขับรถจากราชบุรี ไปเชียงใหม่ มาถึงก็เย็นแล้ววนรถหาโครงการอยู่นานก็ไม่เจอบ้านหลังนี้ซักที เส้นทางในหมู่บ้านต้นไม้ขึ้นปิดจนรถเข้าไม่ได้ มองบรรยากาศโดยรอบเหมือนอยู่ในสมัยโบราณ ในละแวกนั้นก้ไม่มีบ้านเลยสักหลัง มีต้นไม้ป่าต้นใหญ่ๆขึ้นอยู่เต็มหมู่บ้าน มีแอ่งน้ำที่รับน้ำที่ไหลลงมาจากดอย เสียงน้ำไหลกระทบกับโขดหินยิ่งทำให้ชวนอึ้ง เมื่อครั้งสถานที่แห่งนี้คงเป็นสวรรค์บนดินของเศรษฐีเมืองไทยในอดีต

 

ขับรถมาจอดร้านอาหารข้างทาง เจอชาวบ้านกลุ่มหนึ่ง ส่งรูปบ้านหลังนี้ให้แม่ค้าดู แล้วก็ส่งต่อกันเป็นทอดๆสายตาทุกคนเหมือนมีอะไรบางอย่าง “แกก็บอกสิ แกนั้นแหละ” จนกระทั่งลุงคนหนึ่ง เอ่ยปากออกมาว่า “เออ ก็บ้าน ‘หาญนริญห์’ ไง จะซื้อแน่เหรอ ไม่มีคนดูแลมานานแล้วนะ” พอลุงพูดจบ เมียของลุงก็บอกทางแต่ไม่มีทางไปบ้านหลังนี้นะ พอดีทางมันรกมาก

 

ด้วยความอยากเข้ามาดูบ้านหลังและพลังดึงดูดบางอย่าง ก็มาถึงบ้านหลังนี้ ตั้งอยู่โดดเดี่ยว กลางป่า หากเกิดอะไรขึ้นร้องเรียกใครก็ไม่มีใครได้ยินแน่ เพราะเสียงน้ำในลำธารดังกลบเสียงหมดแน่

 

เมื่อเดินลงจากรถมาถ่ายรูปตัวบ้าน หลังจากนั้นจะเกิดอะไรขึ้น ไม่อยากจะเล่าเลย แต่หากเป็นคุณเจอบ้านในสภาพอย่างนี้จะรู้สึกอย่างไร

หลังจากซื้อบ้านหลังนี้ เค้าเปลี่ยนจากบ้านผีสิงเก่าๆให้กลายเป็นสภาพอย่างนี้จนน่าอยู่มาก ไม่เหลือความน่ากลัวอีกต่อไป

 

ที่มา: http://www.kanomjeeb.com/news-details.php?item=4303

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...