นี่คือสิ่งที่เกิดขึ้น เมื่อหญิงชาวอเมริกันลองนำอาหารฟาสต์ฟู้ดที่ถูกทิ้งค้างไว้นานกว่า 6 ปี มาเปิดดูอีกครั้ง

 

    ถ้าพูดถึงอาหารฟาสต์ฟู้ดแล้วละก็หลายคนคงจะต้องน้ำลายไหลอย่างแน่นอน ด้วยความสะดวกรวดเร็วและรสชาติที่ถูกใจทำให้อาหารประเภทนี้กลายเป็นที่ชื่นชอบของคนทั้วโลกเลยทีเดียว ทั้งๆที่รู้อยู่แก่ใจว่าอาหารประเภทนี้มันเป็นอาหารที่ไม่มีประโยชน์แถมยังทำลายสุขภาพของเราอีกด้วย และที่สำคัญมันยังทำให้เราอ้วนอีกต่างหาก !!

   ด้วยเหตุนี้เองทำให้  Jennifer Lovdahl หญิงชาวอเมริกัน ได้ทำการโพสต์ภาพชุด Happy Meal ที่เธอซื้อทิ้งเอาไว้ในออฟฟิศนานกว่า 6 ปี บนเฟสบุ๊คส่วนตัวของเธอเอง และเมื่อเธอเปิดออกมาเธอก็ได้อธิบายว่า อาหารภายในถุงห่อไม่มีการเน่าเสียหรือขึ้นราเลยสักนิด มีเพียงแค่กลิ่นจากกระดาษห่อเท่านั้น ทั้งๆที่มันถูกเก็บไว้นานถึง 6 ปี ซึ่งก็ยังไม่สามารถทราบได้แน่ชัดว่าเป็นเพราะอะไรกันแน่ แต่ที่มั่นใจได้เลยก็คือ ผลที่ออกมานั้นมันคงจะไม่ใช่เรื่องดีอย่างแน่นอน เพราะภายในอาหารอาจจะมีสารต่างๆที่ก่อให้เกิดอันตรายต่อร่างกายก็เป็นได้

  เรียกได้ว่าเป็นภัยใกล้ตัวจริงๆสำหรับอาหารฟาสต์ฟู๊ด แต่จะว่าไปแล้วบางครั้งเราเลี่ยงอาหารพวกนี้ได้ยากเหลือเกิน เพราะมันหาซื้อได้ง่ายแถมยังอร่อยสุดๆอีกต่างหากถึงแม้ว่าเราจะรู้อยู่แก่ใจว่ามันจะมีพิษมีภัยมากกว่าที่เราคิดก็ตาม

 

 

 

ภาพและข้อมูลจาก metro.co.uk

9 ก.พ. 59 เวลา 11:16 8,017 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...