บันทึกลับสงครามโลก!? กับ 4 ภาพความยินดีที่จะทำให้คุณต้องผงะ!?

https://www.yaklai.com/lifestyle

บันทึกลับสงครามโลก!? กับ 4 ภาพความยินดีที่จะทำให้คุณต้องผงะ!?

 

สายลับรัสเซีย : นี่คือภาพที่ทางฟินแลนด์พึ่งเผยแพร่ในปี 2006 เป็นภาพของสายลับโซเวียตถูกจับกุมตัวไว้ได้ ในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 โดยภาพดังจะกล่าวจะเห็นได้ว่าสายลับคนนี้กำลังยิ้มให้กับกล้อง ในช่วงเวลานั้น โซเวียตได้ส่งสายลับเข้าไปในดินแดนฟินแลนด์เพื่อสอดแนม สายลับที่ถูกจับได้จะถูกขังคุกหรือถูกประหารชีวิต

 

รอยยิ้มของนักกู้ชาติ : ในช่วงปี 1944 หลังจากที่ฝรั่งเศสยอมแพ้แก่นาซี ได้มีประชาชนจำนวนมากเข้าร่วมกองกำลังใต้ดินเพื่อปลดแอกฝรั่งเศสให้เป็นอิสรภาพอีกครั้ง สายลับคนนี้กำลังยิ้มให้กับกล้อง โดยมีทหารนาซียกปืนจ่อ ไปที่เขาเตรียมเหนียวไกปลิดชีพ

 

สงครามศักดิ์สิทธิ : หลังจากที่นาซีพ่ายแพ้ในสงครามโลกครั้งที่สอง เหลือเพียงแค่ญี่ปุ่นที่ยังคงยืนหยัดต่อสู้กับสหรัฐอเมริกา นักบินของกองทัพญี่ปุ่นจะได้ทำหน้าที่ในสงครามศักดิ์สิทธิ นั่นคือการเป็นนักบินพลีชีพ ‘คามิคาเซ่’ โดยการนำเครื่องบินชนกับเรือบรรทุกเครื่องบินของอเมริกาเพื่อก่อให้เกิดความเสียหายมากที่สุด นี่คือภาพ ของเหล่านักบินคามิคาเซ่ที่แสดงให้เห็นถึงความยินดีในภารกิจที่ไปแล้วไม่มีวันได้กลับ

 

เสี่ยงกู่ร้องแห่งชัยชนะ!: นี่คือภาพนักปฏิวัติชาวยูโกสลาเวีย ที่นับถือลัทธิคอมมิวนิสต์ โดยชายคนนี้คือผู้นำ กองกำลังใต้ดินคอยโจมตีทหารนาซี จนกระทั่งเขาถูกจับกุมตัวเพื่อรอถูกแขวนคอประจาน แต่เขายังคงมีท่าที ฮึกเหิม โดยเขาได้กู่ร้องเสียงดังว่า

“ฟาสซิสต์จงพินาศ เสรีภาพจงบังเกิดแด่ประชาชน!”

yaklai_inject

9 ก.พ. 59 เวลา 04:36 7,060 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...