ต่ำกว่า 18 ปีห้ามดู! เกมโชว์เซ็กส์ในญี่ปุ่นชิงรางวัล 1 ล้านเยน

รายการโทรทัศน์สุดพิสดารในญี่ปุ่น นำกิจกรรมทางเพศมาเป็นส่วนหนึ่งของการแข่งขัน ชิงเงินรางวัล 1 ล้านเยน
       
       รายการโทรทัศน์ “ชัคคุ โอโรซาเซเทยะ” หรือ “รูดซิปลง” ถูกกล่าวขวัญอย่างร้อนแรงในโลกออนไลน์ เนื่องจากทางรายการได้นำดาราสาวจากภาพยนตร์วาบหวิว หรือ AV มาท้าทายให้ผู้เข้าร่วมแข่งขันเล่มเกมที่เกี่ยวข้องกับกิจกรรมทางเพศ เพื่อชิงเงินรางวัล 1 ล้านเยน

ต่ำกว่า 18 ปีห้ามดู! เกมโชว์เซ็กส์ในญี่ปุ่นชิงรางวัล 1 ล้านเยน         ตัวอย่างรายการเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ได้ท้าทายให้ผู้เข้าร่วมแข่งขันร้องเพลงคาราโอเกะ โดยมีดาราสาว AV คอยยั่วยวนอย่างถึงพริกถึงขิง และถ้าหากผู้เข้าร่วมแข่งขันสามารถร้องเพลงคาราโอเกะได้โดยที่เสียงไม่สั่นไหว ไม่ผิดเพี้ยน และมีคะแนนผลการร้องจากการประเมินของเครื่องคาราโอเกะมากกว่า 91 คะแนนจะได้รับเงินรางวัล 1 ล้านเยน

ต่ำกว่า 18 ปีห้ามดู! เกมโชว์เซ็กส์ในญี่ปุ่นชิงรางวัล 1 ล้านเยน        

ต่ำกว่า 18 ปีห้ามดู! เกมโชว์เซ็กส์ในญี่ปุ่นชิงรางวัล 1 ล้านเยน         และก่อนหน้านี้ ก็มีการแข่งขันให้สาวๆ คอยยั่วยวนผู้เข้าร่วมแข่งขันในห้องแบบสองต่อสอง เพื่อท้าทายว่าชายหนุ่มจะหักห้ามใจได้นานแค่ไหน, แข่งท่ากินไอศครีมสุดวาบหวิว รวมทั้งเกมต่างๆ ซึ่งล้วนแต่เกี่ยวข้องกับกิจกรรมทางเพศทั้งสิ้น
       
       รายการเกมโชว์ที่นิยามตัวเองว่าเป็น Adult variety show นี้ผลิตโดยบริษัท Sky Perfect Entertainment หนึ่งในค่ายภาพยนตร์ AV ยักษ์ใหญ่ ที่จัดงานมอบรางวัลดารา AV ยอดนิยม หรือรางวัลออสการ์แห่งวงการหนังผู้ใหญ่เป็นประจำทุกปี ต่อเนื่องเป็นปีที่ 10 แล้ว

ต่ำกว่า 18 ปีห้ามดู! เกมโชว์เซ็กส์ในญี่ปุ่นชิงรางวัล 1 ล้านเยน        

ต่ำกว่า 18 ปีห้ามดู! เกมโชว์เซ็กส์ในญี่ปุ่นชิงรางวัล 1 ล้านเยน         อย่างไรก็ตาม รายการเกมโชว์วาบหวิวนี้ออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ผ่านดาวเทียมซึ่งจะต้องจ่ายค่าสมาชิกจึงจะรับชมได้ โดยออกอากาศทุกวันศุกร์เวลาเที่ยงคืนถึงตีสอง เพื่อควบคุมไม่ให้เด็กและเยาวชนรับชม

ต่ำกว่า 18 ปีห้ามดู! เกมโชว์เซ็กส์ในญี่ปุ่นชิงรางวัล 1 ล้านเยน        

ต่ำกว่า 18 ปีห้ามดู! เกมโชว์เซ็กส์ในญี่ปุ่นชิงรางวัล 1 ล้านเยน         ถึงแม้การค้าประเวณีจะเป็นเรื่องผิดกฎหมายในญี่ปุ่น หากแต่ธุรกิจทางเพศกลับแพร่หลายอย่างกว้างขวาง DVD และหนังสือภาพวาบหวิวมีวางจำหน่ายตามร้านสะดวกซื้อ ร้านจำหน่ายอุปกรณ์และของเล่นทางเพศมีให้เห็นได้ตามท้องถนน หากแต่สินค้าทางเพศทั้งหมดจะมีการจำกัดอายุผู้ซื้อ โดยไม่จำหน่ายให้เยาวชนที่อายุต่ำกว่า 18 ปี
       
       นอกจากนี้นิยามของ “การค้าประเวณี” ตามกฎหมายของญี่ปุ่น ได้จำกัดความแค่การมีเพศสัมพันธ์ ทำให้ธุรกิจทางเพศได้หาช่องทางหลบเลี่ยง โดยให้บริการสำเร็จความใคร่ด้วยวิธีต่างๆ แต่ไม่มีเพศสัมพันธ์กัน และธุรกิจเช่นนี้สามารถขึ้นทะเบียนอย่างถูกต้องตามกฎหมาย ภายใต้นิยามว่าเป็น “ “ธุรกิจเสี่ยงศีลธรรม” หรือ “ฟุโซคุ” 風俗.

ต่ำกว่า 18 ปีห้ามดู! เกมโชว์เซ็กส์ในญี่ปุ่นชิงรางวัล 1 ล้านเยน
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...