ปริศนา !? การตายของ Elizabeth Short

คนเเรกที่จะกล่าวถึง เธอชื่อ Elizabeth Short

 

Elizabeth Short (1924 -1947หรือ"Black Dahlia" )ถูกฆาตกรฆ่าและทิ้งศพของเธอถูกพบในสภาพพิสดาร ผู้พบศพถึงกับออกปากว่า"นึกว่าเป็นหุ่นเสื้อเสียอีก" ศพอันเปลือยเปล่าที่ถูกถ่ายเลือดออกจนขาวโพลนนั้นถูกพบในสภาพขาดเป็นสองท่อนราวกับตุ๊กตาที่ถูกเด็กดึงทึ้ง ปากถูกกรีดตั้งแต่หูซ้ายจรดหูขวา

แผลและส่วนกระเพาะถูกล้างจนหมดจด ที่คอมีร่องรอยการถูกรัดด้วยของที่คล้ายเชือก แต่จากการชันสูตรพบว่าสาเหตุการตายโดยตรงคือแผลขาดสองท่อนกลางลำตัว เท่ากับว่าอลิซาเบธถูกหั่นสองท่อนทั้งๆที่ยังมีชีวิตอยู่นี่เอง

อลิซาเบธก็เหมือนกับเด็กสาวหลายคนที่เข้ามายังฮอลลีวู้ดเพราะอยากจะเป็นดาราดัง แต่ชีวิตก็ไม่ง่าย แม้ว่าจะไปทดสอบหน้ากล้องหลายครั้ง เธอก็ยังไม่มีโอกาสได้ปรากฏตัวในจอหนังจริงๆเสียที อาชีพโฮสเตสในสโมสรทหารซึ่งเธอมีความสัมพันธ์กับชายหลายคนทำให้การสืบสวนยิ่งยุ่งยากขึ้นไปอีก

 

 

1 อาทิตย์หลังจากพบศพ มีพัสดุส่งมาจากตู้ไปรษณีย์ใกล้โรงแรมบิลด์มัว ภายในมีสมุดบันทึก นามบัตร บัตรประจำตัว บัตรประกันสังคมซึ่งถูกระบุว่าเป็นของอลิซาเบธ แต่ทั้งหมดก็ถูกแช่น้ำมันมาจนไม่สามารถตรวจหารอยนิ้วมือได้ มีการสืบพยานและผู้ต้องสงสัยหลายราย แต่จนปัจจุบันนี้ก็ยังไม่พบตัวคนร้ายที่แน่นอน

เรื่องของ Elizabeth Short ถูกนำมาสร้างภาพยนตร์

นำเเสดงโดย Josh Hartnett Aaron Eckhart Scarlett Johansson Hilary Swank

 

ผู้หญิงคนหนึ่งที่อยากดังเเต่ใครจะไปรู้ว่าเธอดังเพราะความตายของเธอ !!!

.....................

ที่มา: http://www.soccersuck.com/boards/topic/1328540

8 ก.พ. 59 เวลา 12:40 2,958 40
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...