ย้อนดูความงามแห่ง ดวงดาว ที่ทานได้แค่สิ้นปี2015 เท่านั้น

ถ้าใครท่องเที่ยวไปยังโอซาก้า คงจะเคยได้ยินโรงแรมหรูที่ชื่อว่า Hotel Hankyu International บ้างใช่ไหมละคะ ที่นี่นอกจากบริการที่พักและห้องอาหารแล้ว ยังมีเคาท์เตอร์เลาจ์ที่มีชื่อว่า SOLAMENTE (ソラメンテ) ที่มีชื่อเสียงไม่เพียงแค่บริการเครื่องดื่มนะคะ ที่นี่ยังมีขนมมองบลังค์ (Montblanc) ที่เลอค่า ทั้งรูปลักษณ์และรสชาติไม่เป็นสองรองใครเลยละคะ ช่วงอากาศดีๆอย่างใบไม้เปลี่ยนไปจนฤดูหนาวปี2015 Solamente เลยจัดขนมเมนูเด็ดมารอต้อนรับเทศกาลกัน

มองบลังค์กาแล็กซี่ Milky way GALAXY~銀河

 

จานนี้สำหรับคนชอบทานของหวานค่ะ ขนมซีรี่ส์มองบลังค์ในเวอร์ชั่นกาแล็กซี่ ที่ถูกจัดวางอย่างมีสไตล์ เอกลักษณ์ที่น่าสังเกตคือลวดลายหินอ่อนของดาวเคราะห์และข้างในช็อกโกแลตที่สอดไส้ marron cream กับขนมเมอแลงก์ได้อย่างลงตัว วงแหวนของดาวเคราะห์นั้นคือคุกกี้ตูเลย์ (チュイール : tuile) และอุกกาบาต ฝุ่นอวกาศที่ประดับโดยรอบๆนั้นไม่ใช่อะไร คือเปลือกของเกาลัด ถั่วและ ขนมสตรูเซอร์นั่นเอง โรยเกล็ดกรานิตานม ลงไปก็เป็นอันเสร็จสรรพได้ที่แล้วละค่ะ

 

นอกจากนี้ยังมีขนมคู่กันกับซีรี่ซ์อวกาศอีกจาน นั่นคือ ดาวเคราะห์วีนัส แอ๊ปเปิ้ลทองคำ (VENUS ~黄金のリンゴ~) ที่จะทำให้การทานขนมเซ็ทนี้ลอยขึ้นไปอวกาศเลย! (ฟินจนลอย…)

 

ที่มา: http://anngle.org/th/j-gourmet/sweet-dessert/montblancvenus2015.html

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...