ตำนานฆาตกรสยอง ‘อัลเบิร์ต ฟิช’ ชายชราผู้ชื่นชอบการกินเนื้อเด็ก

https://www.yaklai.com/lifestyle/

ตำนานฆาตกรสยอง ‘อัลเบิร์ต ฟิช’ ชายชราผู้ชื่นชอบการกินเนื้อเด็ก

 

ในเดือนพฤษภาคม ปี 1928 ที่เมืองนิวยอร์ค อัลเบิร์ต ฟิช ชายสูงวัยดูภูมิฐานปรากฏตัวต่อหน้าครอบครัวบัด เขาเรียกตัวเองว่า ‘แฟรงค์ โฮวาร์ด’ เขาเดินทางมาเพื่อขอพบ เอ็ดเวิร์ด บัด เด็กหนุ่มวัย 18 ปี ที่ประกาศหางานชายชราอ้างกับตระกูลบัดว่าตนมีฟาร์มและจะขอรับเอ็ดเวิร์ด ลูกชายคนโตของบ้านเข้าทำงานด้วย

อัลเบิร์ต ฟิช มีความสนิทสนมกับครอบครัวบัด ด้วยลักษณะท่าทางที่ดูเหมือนชายชราใจดีและอ่อนโยน ทำให้ สมาชิกในครอบครัวบัดต่างไว้เนื้อเชื่อใจเขาเป็นอย่างมาก ต่อมา อัลเบิร์ต ฟิช ได้ล่อลวงลูกสาวคนเล็กวัย 10 ขวบ อย่าง เกรซ บัด ไปร่วมงานวันเกิดหลานสาวของตน

เกรซ บัด เข้าร่วมงานตามที่ชายชราได้นัดแนะไว้ และนั่นคือวันสุดท้ายที่ครอบครัวบัดได้พบกับลูกสาวของตนเอง ต่อมาครอบครัวบัดได้แจ้งความกับตำรวจ ก่อนพบความจริงว่าเรื่องราวทั้งหมดเป็นเรื่องโกหกของชายชรา ซึ่งได้สร้างความโศกเศร้าเสียใจต่อครอบครัวบัดเป็นอย่างมาก

 

หลายปีผ่านไป อัลเบิร์ต ฟิช ส่งจดหมายไปยังครอบครัวบัด โดยเนื้อหาจดหมายได้บรรยายถึงรายละเอียด การสังหารลูกสาวคนเล็ก ชายชราได้อธิบายถึงการทารุณเด็กหญิงในทุกรายละเอียด และที่สำคัญ เขาได้บอกเล่าถึงการนำเนื้อของเด็กสาวมาปรุงเป็นอาหาร เขาสารภาพว่าชื่นชอบในรสชาติของ เนื้อมนุษย์เป็นอย่างมาก

ไม่นานนัก ตำรวจได้บุกไปจับกุมตัว อัลเบิร์ต ฟิช ชายชราให้การสารภาพว่าตอนแรกเขาตั้งใจจะ สังหารเอ็ดเวิร์ดพี่ชายคนโต ก่อนเปลี่ยนใจเลือกเกรซแทน โดยฆาตกรกล่าวอ้างว่าเขาสังหารเด็ก ๆ และกินเนื้อพวกเขา มากว่าร้อยคน จากการสืบสวนโดยละเอียดของตำรวจ พบว่าเขามีเติบโตใน สถานเลี้ยงเด็กกำพร้า เมื่อเข้าสู่วัยหนุ่มเขารับงานเป็นช่างทาสี ต่อมาเขาได้แต่งงานมีครอบครัว ทุกอย่างควรเป็นไปด้วยดี จนกระทั่งภรรยาของเขาหนีตามผู้ชายคนใหม่ และนั่นอาจเป็นจุดเริ่มต้น ให้เขามีพฤติกรรมผิดปรกติ

 

ท้ายที่สุด ศาลได้สั่งประหารชีวิต อัลเบิร์ต ฟิช แต่ดูเหมือนเจ้าตัวไม่ได้สะทกสะท้านกับโทษประหาร เลยแม้แต่น้อย เขานับรอวันที่จะถูกประหารอย่างใจจดใจจ่อราวกับเป็นเรื่องน่ายินดีบนเก้าอี้ไฟฟ้า

yaklai_inject

3 ก.พ. 59 เวลา 03:07 1,614 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...