เพื่อนฝูงหัวเราะ เพราะเขาตัดสินใจซื้อภูเขากลางป่าทุรกันดาร แต่สุดท้ายเพื่อนๆก็โคตรเสียดาย

เมื่อคุณอาศัยอยู่ในเมืองใหญ่นานเกินไป คุณก็อยากจะออกไปอยู่กับธรรมชาติใช่มั้ย? หนุ่มเม็กซิโกคนนี้รู้สึกเบื่อกับชีวิตกลางเมืองใหญ่ ตัดสินใจทิ้งอาชีพที่มีคืนสู่บ้านเกิด เค้าใช้เงินประมาณ 3 แสนดอลล่าห์สหรัฐซื้อภูเขาลูกหนึ่ง แล้วใช้เงินอีกประมาณ 2 แสนดอลล่าห์สหรัฐเปลี่ยนแปลงมัน ตอนนี้เป็นกลายเป็นวิลล่าสุดหรูที่ผสมผสานความโมเดิร์นและธรรมชาติไว้ได้อย่างลงตัว

 

ภาพวิลล่าสุดอลังที่สร้างขึ้นภายในภูเขา ภูเขาแบบนี้ภายในมีอุโมงค์ขนาดเล็กใหญ่มากมาย หินภายในก็แข็งแรงทนทานมาก เอามาสร้างเป็นบ้านรับรองปลอดภัย อุ่นใจได้

 

ผนังภายในยังคงความเป็นถ้ำเอาไว้ หลังจากวางเฟอนิเจอร์ก็ดูเข้ากันได้ดี
 

 

ใช้ชีวิตในที่แบบนี้รับรองว่าต้องผ่อนคลายมากมาย เสมือนได้กลับไปสู่จุดเดิมของการเป็นมนุษย์ถ้ำอีกครั้ง

 

เขายังได้เปลี่ยนอุโมงค์ที่ใหญ่ที่สุดให้กลายเป็นโรงหนังส่วนตัวด้วย และเนื่องจากผนังเป็นหินก็เลยไม่ต้องกังวลเรื่องเสียงรบกวนเลย ตอนแรกเพื่อนฝูงต่างหัวเราะเยาะที่เขาซื้อภูเขาที่ไร้ประโยชน์ แต่วันนี้พวกเขากลับอยากจะย้ายมาอยู่ที่นี่ด้วยกันซะงั้น

 

ในภาพเป็นสวนดอกไม้ด้านหลัง ทุกเช้าเปิดหน้าต่างออกมาก็จะเห็นภาพธรรมชาติกว้างสุดลูกหูลูกตา ไม่มีเสียงรถมาให้ระคายหู

 

เพื่อจะสร้างสวรรค์แห่งนี้ขึ้นมาเขาแทบจะใช้เงินทั้งหมดที่เก็บรวบรวมมาจากการทำงาน วิลล่าหรูแห่งนี้ไม่เพียงแต่มีน้ำสะอาดจากธรรมชาติใช้ ยังมีไฟฟ้าและอินเตอร์เนตด้วย เขายังบอกด้วยว่าอีกไม่นานรอบๆบ้านจะปลูกผัก ผลไม้ เลี้ยงไก่และเป็ด เท่านี้ก็จะมีชีวิตพอเพียงที่สมบูรณ์แบบแล้ว
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...