ข่าวประชาสัมพันธ์ : ธนาคารกรุงศรีฯ จัดปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟ "Growth Hacker by Krungsri GURU"

ธนาคารกรุงศรีฯ จัดปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟ “Growth Hacker by Krungsri GURU”

เผยเทคนิคเบื้องหลังความสำเร็จของธุรกิจ Startup

 

พลาดไม่ได้กับกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ  “Growth Hacker by Krungsri GURU” ที่บรรดาบล็อกเกอร์และเจ้าของธุรกิจ Startup ต่างรอคอย! จัดขึ้นโดย “ธนาคารกรุงศรีอยุธยา” ในวันพฤหัสบดีที่ 11 กุมภาพันธ์ 2559 ที่ ร้าน Roof Hideaway (โซน Rooftop) เวลา 17.30 – 23.00 น. งานปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟนี้ เป็นงานพบปะสังสรรค์ของเหล่าบล็อกเกอร์สายไอที การเงิน การลงทุน การบริหารความมั่นคง และธุรกิจ Startup ต่างๆ เพื่อมาแลกเปลี่ยนความรู้ ความคิดเห็นด้านการทำธุรกิจ ตลอดจนเทคนิคด้านการตลาดออนไลน์ต่างๆ

 

ภายในงานคุณจะได้พบกับแขกรับเชิญสุดพิเศษจาก Facebook, TechSauce และ Predictive ที่จะมาแชร์ความรู้และอัพเดท
Tech Innovation ทางการตลาดออนไลน์สุดเจ๋งที่จะมาช่วยให้ธุรกิจ Startup ของคุณประสบความสำเร็จอย่างก้าวกระโดด พร้อมทั้งแลกเปลี่ยนความคิดเห็นและไขข้อข้องใจทุกแง่มุมในการลงทุน เบื้องหลังความสำเร็จของธุรกิจ Startup นอกจากนี้คุณอาจเป็นผู้โชคดีได้รับของรางวัลพิเศษกับกิจกรรม Lucky Draw ที่มีของรางวัลสุดพิเศษ 2 รางวัล ได้แก่ อันดับ 1 คือ กล้อง FUJIFILM X-E1 และรางวัลที่ 2 คือ Asus ZenPad 8.0 พร้อมรางวัลอื่นๆอีกมากมาย ให้ได้ร่วมสนุกภายในงานอีกมากมาย พร้อมด้วย 4 กูรูด้านการเงินอาทิ

ท่านที่1 คุณ Maibat หรือคุณอนุพงศ์ ชัยยะราษฎร์ - นักลงทุนที่มุ่งเน้นอิสรภาพทางการเงิน เจ้าของ Facebook Fanpage “Maibat ข้อคิดการเงิน” และ “Maibat Condo Investor”

ท่านที่ 2 อภินิหารเงินออม หรือคุณปาจรีย์ ปานขาว Blogger ด้านเงินออมและกูรูของเว็บไซต์การเงินชื่อดัง Aommoney.com

ท่านที่3 คุณเกตุวดี Marumura หรือคุณกฤตินี พงษ์ธนเลิศ อดีตนักเรียนทุนรัฐบาลญี่ปุ่น ผู้เขียนหนังสือ "Japan Gossip: เม้าท์ญี่ปุ่นให้คุณยิ้ม" และ "สุโก้ย! Marketing: ทำไมใครๆ ก็ติดใจญี่ปุ่น"

และกูรูท่านใหม่ เปิดตัวครั้งแรกที่งาน Growth Hacker by Krungsri GURU คุณ Piyaphan Make Billion หรือ คุณปิยพันธ์ วงศ์ยะรา ผู้ก่อตั้ง Stock2morrow ศูนย์กลางของนักลงทุน

 

งาน “Growth Hacker by Krungsri Guru” ครั้งนี้ได้รับความร่วมมือจาก TechSauce, และPredictive จัดขึ้นเพื่อสานต่อแนวคิดของ www.krungsri.com/guru และ www.facebook.com/krungsriguru ให้เป็นพื้นที่ถ่ายทอดความรู้ด้านการเงิน การออม การลงทุนและเรื่องราวที่เป็นแรงบันดาลใจให้กับผู้อ่านบนโลกออนไลน์ เพื่อจะได้นำความรู้และประสบการณ์ดีๆ เหล่านี้ ไปปรับใช้ ให้เรื่องเงิน เป็นเรื่องง่าย

 

กิจกรรมพิเศษนี้ รับผู้เข้าร่วมงานเพียง 130  ท่านเท่านั้น! ลงทะเบียนและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ events@syndacast.com

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...