แม่ชาวอเมริกันคลั่งลงมือฆ่าตัดหัวควักสมองลูกวัย 3 สัปดาห์กินสดๆ อ้างได้ยินเสียง"ปีศาจสั่งให้ทำ"

คดีฆาตกรรมสยองขวัญที่น่าสะเทือนใจที่สุดอีกคดีหนึ่งในประวัติศาสตร์ของอเมริกา โดยเหตุเกิดขึ้นในเมืองซานอันโตนิโอ รัฐเท็กซัส สหรัฐอเมริกา เมื่อ "ออตตี้ ซานเชซ" หญิงวัย 33 ปี ได้ลงมือฆ่า "สก็อตตี้ เวสลีย์ บุคโชลซ์" ทารกวัยเพียง 3 สัปดาห์ที่เป็นลูกแท้ๆ ของเธอ ด้วยการควักสมองและตัดนิ้วเท้ามากินสดๆ ด้วยเหตุผลว่าได้ยินเสียงปีศาจสั่งให้ทำ...

โดยเธออาศัยอยู่ที่บ้านย่านเวย์ไซด์ไดรฟ์กับมารดา พี่สาว และหลานอีก 2 คน ซึ่งหลังจากที่เธอลงมือฆ่าลูกตัวเอง เธอก็เดินไปหาแม่ด้วยอาการตื่นตระหนก ไม่มีสติ เมื่อแม่ของเธอเห็นก็ตกใจจึงโทรศัพท์ไปแจ้งตำรวจ

เมื่อตำรวจมาถึงก็พบว่า ภายในบ้านมีเลือดสดๆ เประเปื้อนไปทั่วบ้าน และพบว่ามีผู้หญิงนั่งคลุ้มคลั่งกรีดร้องอยู่บนโซฟาในสภาพร่างกายเต็มไปด้วยเลือดและบาดแผล ทั้งยังร้องตะโกนอีกด้วยว่า "ฉันเพิ่งจะฆ่าลูกตัวเองตายและฉันอยากตาย" นอกจากนี้เมื่อมองไปบนเตียงตำรวจก็แทบช็อคเมื่อพบศพของเด็กทารกถูกตัดหัวขาดบริเวณส่วนหัวถูกเปิดออกแต่สมองหายไป ร่างกายถูกหั่นจนเละ ใบหน้าฉีกขาด

หลังจากนั้นเธอก็ได้ใช้มีดแทงหน้าอกและปาดคอตัวเอง ดังนั้นเจ้าหน้าที่จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลและโชคดีที่เธอยังไม่ตาย ดังนั้นเจ้าหน้าที่จึงตั้งวงเงินประกันสูงถึง 1 ล้านดอลลาร์ (ประมาณ 35 ล้านบาท)

หลังจากสอบปากคำเธอก็บอกเหตุผลที่ลงมือฆ่าลูกไปว่า เธอถูกปีศาจสั่งให้ทำ แต่ทางตำรวจคาดว่าน่าจะเป็นเพราะความเครียดเนื่องจากเธอและสามีเพิ่งจะทะเลาะกันก่อนที่เขาจะเก็บข้าวของและทิ้งเธอกับลูกไป บวกกับอาการซึมเศร้าหลังคลอด จึงเป็นเหตุให้เธอก่อเหตุสะเทือนขวัญได้

นอกจากนี้ป้าของเธอยังเปิดเผยอีกด้วยว่า เธอเคยมีประวัติเข้ารับการบำบัดทางจิตหลายครั้ง และเมื่อ 2 - 3 เดือนก่อนเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลก็เพิ่งจะโทรมาสอบถามอาการของเธออีกด้วย...

ทั้งเพื่อนบ้านยังกล่าวอีกด้วยว่า ไม่น่าเชื่อว่าเธอจะก่อเหตุสะเทือนขวัญขนาดนี้ได้ เพราะภายนอกเธอก็ดูน่ารักเรียบร้อยดี ทั้งยังไม่เคยแสดงพฤติกรรมก้าวร้าวเลย แม้ว่าบางครั้งจะดูเป็นคนชอบอยู่ในโลกส่วนตัวก็ตาม

ข้อมูลและภาพประกอบจาก "soccersuck"

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...