อภิโธ่ Nikon ตกม้าตาย ให้รางวัลภาพถ่ายตัดต่อ โดนชาวกล้องแซะเละ

เฟซบุ๊ก Nikon โดนแซะยับเยิน ตกม้าตายเรื่องง่าย ๆ ดันให้รางวัล NikonCaptures กับภาพผ่านการตัดต่อ ชาวกล้องเลยถล่มยับด้วยภาพตัดต่อใหม่ เล่นซะนึกว่าเพจ รบกวนตัดต่อภาพนี้ให้หน่อยสิ ทีเดียว ลั่นหนักเลยครับงานนี้

ใครจะไปคิดว่ากล้องแบรนด์ดังจะมาพลาดท่าเสียทีเอากับเรื่องง่าย ๆ เมื่อเฟซบุ๊ก Nikon ของสิงคโปร์ ทำเรื่องอับอายขายหน้าอย่างไม่น่าให้อภัย ดันมอบรางวัลภาพเด็ด NikonCaptures ให้กับภาพที่ผ่านการตัดต่อมาซะงั้น โดยประกาศผลผ่านทางเฟซบุ๊กไปเมื่อวันที่ 29 มกราคม 2559

ภาพฆ่าตัวตายของของ Nikon เป็นภาพที่ถ่ายจากช่องบันไดในย่านไชน่าทาวน์ มองเห็นเครื่องบินกำลังบินผ่านไปอย่างอย่างพอเจาะเหมาะเหม็งสุด ๆ

 

แต่sลังจากประกาศผลไม่ทันไร ก็โดนชาวกล้องเข้ามาจับผิดว่าภาพนี้น่ะมันตัดต่อชัด ๆ เห็นแล้วงงสุด ๆ ว่าทำไมถึงได้ให้รายวัลภาพถ่ายกับภาพที่ตัดต่อมาลวก ๆ แบบนี้ แถมยังพากันโพสต์ภาพตัดต่อจากช่องบันไดในเวอร์ชั่นของตัวเองมาแซะ Nikon กันยกใหญ่ ดูไปดูมานึกว่าส่องเพจรบกวนตัดต่อภาพนี้ให้หน่อยสิ เสียอีก อิอิ

งานนี้บอกได้เลยว่าภาพเดียวทำพังไม่เป็นท่า เสียชื่อกล้องแบรนด์ดังหมดเลย เฮ้อ ^^"

ดาวมรณะ จาก สตาร์ วอร์ส ก็มา

 

โอ๊ะ ถ่ายได้ก็อดซิลลาพอดี !

รถไฟเหาะก็มีนะตัวเธอ

หรือจะเอาซูเปอร์วูแมน

โป๊ะเชะขนาดนี้ พี่ เจมส์ บอนด์ ก็มา

ถ่ายได้เหมือนกัน หลายลำเลย

ดาร์ะเวเดอร์หน่อยไหมล่ะ

ยกยานจาก สตาร์ วอร์ส มาทั้งลำ

ใครบอกช่องบันได นี่มันรางรถไฟต่างหาก !

อันนี้ก็ครีเอทดี

หลอน !

หนึ่งในชาวกล้องออกมาชี้ให้เห็นชัด ๆ ว่าเป็นภาพตัดต่อ แถมทำไม่เยียนอย่างร้ายแรง

ยิ่งไปกว่านั้น ยังมีคนแอบไปส่องอินสตาแกรมเจ้าของภาพ เจ้าตัวเขาบอกว่า บังเอิญมาก ๆ ไม่ได้ต้องรอนานเครื่องบอนก็โผล่มา ลัคกี้จริง !!

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดในวันนี้ (30 มกราคม 2559) แอดมินเพจ Nikon ก็ได้ออกมาขอโทษเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ที่ไม่ได้มีการตรวจสอบให้รัดกุมก่อนมอบรางวัล แถมยังแก้เก้อการโดนแซะว่า เพราะภาพยนี้ เลยทำให้โลเคชั่นช่องบันไดในไชน่าทาวน์ป๊อบปูลาร์ขึ้นมาทันทีเลย ^^"

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Nikon,scontent.fbkk2-2.fna.fbcdn.net

 

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...