เกย์โหดชอบกินคน!? ‘เจฟฟรีย์ ดาห์เมอร์’ ฆาตกรโรคจิตผู้ชื่นชอบศพผู้ชาย

เกย์โหดชอบกินคน!? ‘เจฟฟรีย์ ดาห์เมอร์’ ฆาตกรโรคจิตผู้ชื่นชอบศพผู้ชาย

เรื่องราวของฆาตกรเกย์โรคจิตคนนี้เริ่มต้นขึ้นเมื่อ เดือนกรกฏาคม 1991 เมื่อตำรวจเมืองมิลวอคกี้ ได้เดินทางเข้า ไปตรวจสอบห้องพักหมายเลข 213 อ็อกฟอร์ด อพาร์ทเม้นท์ ตำรวจพบกับห้องพักที่ดูสะอาดเรียบร้อย ยกเว้น เพียงแค่กลิ่นเหม็นเน่าอย่างรุนแรง นอกจากนี้ผนังห้องยังประดับไปด้วยภาพถ่ายของศพที่ถูกกระทำอย่างวิตถาร นอกจากนี้ภายในตู้เย็นยังมีศีรษะมนุษย์ หม้อทำกับข้าวมีแขนขามนุษย์ถูกต้มจนเปื่อย โดยเจ้าของห้อง คือนาย เจฟฟรีย์ ดาห์เมอร์

 

เจฟฟรีย์ ดาห์เมอร์ เกิดในครอบครัวที่มีฐานะและการศึกษาดี แต่เนื่องจากพ่อและแม่ให้กำเนิดเจฟฟรีย์ในช่วงที่ ยังไม่พร้อม ทำให้ทั้งคู่มีปัญหาทะเลาะเบาะแว้งกัน โดยฝ่ายพ่อของเจฟฟรีย์ทุ่มเทให้กับการเรียนปริญญาเอก จนละเลยชีวิตครอบครัว ในขณะที่แม่นั้นล้มป่วยเนื่องจากจิตใจไม่มั่นคงและมีอาการประสาทอ่อน ๆ เนื่องจากความเครียดจากการเลี้ยงบุตร เจฟรีย์ในวัยเด็กขี้อาย แต่เขาชื่นชอบชุดทดลองวิทยาศาสตร์ของพ่อ เขานำศพของสัตว์ทดลอง มาละลายด้วยกรดหรือดองฟอร์มาลีนเป็นงานอดิเรก

 

เมื่อโตขึ้น เจฟฟรีย์ ดาห์เมอร์ มีงานอดิเรกที่น่าสยดสยอง กล่าวคือเขาชอบสะสมกระดูกและชิ้นส่วนของสัตว์ มาเก็บเป็นที่ระลึก เขาสะสมอวัยวะของสัตว์ที่ตายไปแล้วโดยดองไว้ในถังพลาสติก ขณะเดียวกัน ความสัมพันธ์ ของเขาและพ่อแม่เริ่มแย่ลง เจฟรีย์กลายเป็นเด็กมีปัญหา เขาเริ่มออกเที่ยว ดื่มเหล้า ใช้สารเสพย์ติด เพื่อปลดปล่อยความทุกข์หลังจากที่พ่อและแม่ได้แยกทางกัน

 

ต่อมา เจฟฟรีย์ได้รู้ตัวว่าตนเองเป็นเกย์ เขาชอบเพศเดียวกันมากกว่าเพศหญิง ดังนั้นเขาจึงตั้งใจหาคนรักที่ซื่อสัตย์ และไม่ต่อล้อต่อเถียงเขา นี่อาจเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้เขากลายเป็นฆาตกรต่อเนื่องโรคจิต

สภาพที่ตำรวจเข้าไปพบ ขณะที่เค้ากำลัง ชำแหละศพ เพื่อนำเข้าตู้เย็น 30+ Spoil เจฟฟรีย์ ดาห์เมอร์ ก่อเหตุฆาตกรรมเหยื่อที่เป็นเพศชายกว่า 15 คน ตั้งแต่ปี 78 จนถึง 91 กล่าวกันว่าเขา ต้องการสร้าง ‘ทาสรักผู้ซื่อสัตย์’ ต่อเขา เขาฆ่าเหยื่อ กินเหยื่อ และลงมือข่มขืนศเพื่อแสดงถึง สถานะที่เหนือกว่า

 

จนกระทั่งวันหนึ่ง ได้มีเหยื่อรายหนึ่งรอดชีวิตออกมาเนื่องจากได้กลิ่นเหม็นจากกรด Muriatic เจฟฟรีย์อ้างว่า ใช้สำหรับทำความสะอาดอิฐ เหยื่อรายนี้ใช้ไหวพริบจนสามารถเอาตัวรอดและเข้าแจ้งความกับตำรวจได้เป็นผลสำเร็จ

ตำรวจมิลวอคกี้และทีมข่าวได้เดินทางมาถึงห้องของเจฟฟรีย์ เมื่อพวกเขาเปิดประตูต้องกับกับกลิ่นเหม็น ชวนคลื่นไส้ และเมื่อทำการสืบสวนต่อไปก็ต้องพบกับชิ้นส่วนมนุษย์ในตู้เย็น โดยบางส่วนกำลังถูกปรุงเป็นอาหาร มีอวัยวะเพศชายถูกดองเก็บไว้ กระโหลกศีรษะถูกตกแต่งอย่างดี

 

ตำรวจพบถังพลาสติกขนาดใหญ่ที่เจฟฟรีย์ใช้สำหรับย่อยสลายศพ และตู้เย็นที่เต็มไปด้วยชิ้นส่วนของมนุษย์ นอกจากนี้ยังมีภาพลามกอนาจารของเหยื่อที่เจฟฟรีย์ได้ล่อลวงมาฆ่า กล่าวกันว่ามีเหยื่อไม่ต่ำกว่า 17 ราย ที่ต้องสังเวยให้กับเกย์ใจโหดรายนี้

 

เนื่องจากกฎหมายของรัฐวิสคอนซินไม่มีการลงโทษประหารชีวิต ทำให้เจฟฟรีย์ ดาห์เมอร์ ถูกตัดสินจำคุกเป็นเวลา 957 ปี ท่ามกลางความไม่พอใจของเหล่าญาติพี่น้องเหยื่อผู้ตาย

ท้ายที่สุด ในวันที่ 25 พฤศจิกายน 1994 เจฟฟรีย์ ดาห์เมอร์ ถูกเพื่อนนักโทษทำร้ายจนถึงแก่ความตาย ปิดฉากตำนานเกย์นักฆ่าแห่งมิลวอคกี้ผู้เคยก่อเหตุเขย่าขวัญชาวอเมริกันมาแล้ว

ที่มา: http://www.soccersuck.com/boards/topic/1325295

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...