11 สัญญาณที่บ่งบอกว่าเพื่อนชายคนสนิทนั้นแอบมีใจให้กับคุณ

ความสัมพันธ์อาจเป็นเรื่องยุ่งยากแต่ถ้า ความสัมพันธ์ของคุณเบ่งบานจากมิตรภาพที่แน่นแฟ้นล่ะ ก็อาจจะไม่มีปัญหา! หากคุณสงสัยว่าเพื่อนชายของคุณกำลังสนใจในตัวคุณหรือไม่ นี่คือสัญญาณที่สามารถช่วยคุณได้!

1. มักอยากจะจับคู่กับคุณ

ไม่ว่าจะอยู่ที่โรงเรียน ที่ทำงาน หรือแม้แต่เดินอยู่ตามถนน หากเขาสนใจคุณเขาจะอยากจับคู่อยู่กับคุณตลอดเวลา หากเขาขอจับคู่กับคุณในห้องแล็บบ่อยๆหรือพยายามหาวิธีจับคู่กับคุณเพื่อทำ รายงานด้วยกัน เชื่อสิเขาต้องสนใจคุณแน่นอน

2. ชวนคุณออกไปเที่ยว

คุณมักเป็นคนที่ชอบชวนเพื่อนออกไปเที่ยว บ่อยๆหรือเปล่า? รู้ไหมว่าถ้าเขาสนใจคุณ เขาจะทำตัวเป็นคนๆนั้นแหละ ฉันไม่ได้หมายความว่าผู้ชายโสดทุกคนที่ชวนคุณออกไปเที่ยวนั้นสนใจคุณนะ แต่ถ้าคุณสังเกตว่าเพื่อนชายคนไหนมักจะชวนคุณออกไปเที่ยวด้วยกันเสมอ นั่นล่ะคือสัญญาณ!

3. หยอกล้อคุณ

โบราณกล่าวไว้ว่าถ้าหนุ่มๆชอบสาวคนใด พวกเขาก็จะแกล้งแม่สาวคนนั้น แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าเพื่อนสนิทของคุณจะต้องแกล้งคุณตลอดเวลา แต่บางทีเขาอาจหยอกล้อคุณใช่ไหม? แล้วถ้าประชดประชันเล็กๆล่ะ? เชื่อสิถ้าเขาเว้นระยะห่างนิดหน่อย เขาน่าจะชอบคุณจริงๆและอยากเห็นปฏิกิริยาของคุณที่มีต่ออารมณ์ขันของเขา

4. จ้องคุณ

คุณจับได้ว่าเขาแอบจ้องคุณบ่อยๆใช่ไหม? เขาเบือนหน้าเสมอเมื่อคุณจับได้ นั่นไงสัญญาณที่บ่งบอกว่าเขาสนใจคุณ! ดังนั้นลองทำเป็นเขินและหว่านเสน่ห์เบาๆถ้าคุณก็ชอบเขาเหมือนกัน

5. พยายามนั่งให้ใกล้ที่สุด

แทบไม่มีที่ว่างระหว่างคุณทั้งสองคนเมื่อนั่งด้วยกัน เขาอยากนั่งข้างๆคุณมากกว่าที่จะนั่งกับเพื่อนสนิทของเขา นั่นล่ะคือสัญญาณจ้ะ!

6. ขอความช่วยเหลือจากคุณ

หากคุณรู้จักผู้ชายจริงๆ คุณต้องรู้ว่าพวกเขามักรู้สึกลำบากใจกับการขอความช่วยเหลือจากคนอื่น แต่เพื่อนสนิทของคุณมักจะมาขอความช่วยเหลือจากคุณบ่อยๆ เช่น การบ้าน คำแนะนำในการทำความสะอาด คำแนะนำในเรื่องความสัมพันธ์แม้ว่าเขาจะไม่เกี่ยว อาจเป็นเพราะเขาอยากสร้างความสัมพันธ์กับคุณ!

7. เขาตั้งใจฟังคุณ

เขาจำวันเกิดของคุณได้ รวมถึงสิ่งที่คุณบอกเขาเมื่อสัปดาห์ก่อนด้วย หากเขาตั้งใจฟังจริงๆแสดงว่าเขาสนใจในตัวคุณโดยไม่ต้องสงสัยเลย!

8. ทำให้คุณหัวเราะ

ผู้ชายชอบที่จะทำให้ผู้หญิงหัวเราะเพราะ นั่นเป็นสิ่งที่พวกเขาโปรดปรานที่สุดในโลก และถ้าเพื่อนสนิทของคุณชอบทำให้คุณหัวเราะตลอดเวลาด้วยล่ะก็ เขารู้สึกสนใจคุณแน่นอน!

9. เขาปกป้องคุณ

หากเขาชอบคุณเขาก็จะปกป้องคุณ ไม่ว่าจะเป็นการจับมือคุณตลอดเวลาที่ดูภาพยนตร์สยองขวัญ กางร่มให้เมื่อฝนตก หรือปกป้องเกียรติของคุณหากมีผู้ชายเข้ามายุ่มย่าม ใช่แล้วเขาต้องการพิสูจน์ว่าสุภาพบุรุษยังมีอยู่จริง!

10. เขาสังเกตในสิ่งเล็กๆน้อยๆ

นอกจากเขาจะตั้งใจฟังคุณแล้ว เขายังชอบสังเกตคุณในทุกๆเรื่องอีกด้วย! เช่น ผมทรงใหม่ หรือแว่นตาใหม่ เป็นต้น เขารู้แม้กระทั่งพฤติกรรมประหลาดๆของคุณ สิ่งเล็กๆน้อยๆของคุณคือสิ่งที่เขาชอบมาก!

11. เขาพยายามทำเป็นพิเศษเพื่อคุณ

หากเขาไม่เคยมีปัญหากับการพยายามที่จะทำ อะไรเพื่อคุณ มั่นใจได้เลยว่าเขาต้องชอบคุณแน่ๆ เขาไม่ลังเลที่จะทำอะไรเพราะรู้ว่านั่นจะทำให้คุณมีความสุข เมื่อไหร่ก็ตามที่คุณขอให้เขาทำอะไรให้ เขาจะตอบตกลงทันที หากเขาสนใจคุณจริงๆท้ายที่สุดเขาจะเป็นฝ่ายบอกให้คุณรู้เอง แต่ก็อาจเป็นเรื่องยากสำหรับเขา อย่างไรก็ตามหากคุณชอบเพื่อนชายคนนี้ของคุณเหมือนกันก็ลองสังเกตสัญญาณทั้ง 11 ข้อนี้ดู!

ที่มา: http://www.thai-24.com/11-สัญญาณที่บ่งบอกว่าเพื/

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...