5 ห้องลับชวนขวัญผวา ที่ไม่คิดว่ามันจะมีอยู่จริง

https://www.yaklai.com/lifestyle/

5 ห้องลับชวนขวัญผวา ที่ไม่คิดว่ามันจะมีอยู่จริง

 

 

 

โรงแรมเชือดแขก : ในปี 1893 เฮช.เฮช.โฮลม์ นายแพทย์ผู้มั่งคั่งได้เปิดโรงแรมขนาด 60 ห้อง ในชิคาโก้ เขาสร้างห้องลับไว้สำหรับก่อเหตุฆาตกรรมแขกผู้มาพัก กล่าวกันว่ามีแขกผู้โชคร้ายจำนวนมากไม่สามารถ Check Out จากโรงแรมแบบยังมีลมหายใจ

โรงแรมแห่งนี้ถูกสร้างมาราวกับ ‘ป้อมปราการ’ ห้องทุกห้องมีระบบท่อแก๊สซึ่งสามารถปล่อยแก๊สพิษเข้าไป ในห้องแขก และช่องทางลับสำหรับขนศพไปเก็บซ่อนในชั้นใต้ดิน โดยในห้องใต้ดินเต็มไปด้วยอุปกรณ์สำหรับ การผ่าตัด น้ำกรด และเครื่องมือที่ใช้สำหรับทรมาน หลังจากถูกจับกุมตัวไว้ได้ โฮลม์ได้ให้สารภาพว่าเขาสังหาร เหยื่อไปกว่า 27 ราย แต่เชื่อกันว่าเขาอาจสังหารเหยื่อไปมากกว่า 170 คน ซึ่งส่วนใหญ่เป็นแขกที่เข้ามาพัก ในโรงแรมของเขานั่นเอง

บ้านเด็กกำพร้ามรณะ : ก่อนถูกปิดตัวในปี 1986 สถานที่แห่งเคยมีการตรวจสอบและค้นพบชิ้นส่วนกะโหลกมนุษย์ Haut de la Garenne ตั้งอยู่บนเกาะ British Channel Islands

ในปี 2008 ตำรวจพบกับห้องขังที่ถูกปิดตาย ภายในมีโซ่ล่ามขาสนิมเขรอะ ในอดีต Haut de la Garenne เคยเป็นโรงเรียนอุตสาหกรรม ก่อนเปลี่ยนเป็นสถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้าในเวลาต่อมา กล่าวกันว่าเด็กที่มีพฤติกรรม เกเร จะถูกส่งมายังชั้นใต้ดิน เด็กเหล่านี้จะต้องพบกับการถูกตบตีและการทรมานร่างกาย มีความเป็นไปได้ว่า เด็กบางรายอาจเสียชีวิตเนื่องจากถูกทารุณอย่างหนัก

 

บังเกอร์สำหรับการฆ่า : หลังจากถูกจับข้อหามีอาวุธในครอบครองในปี 1985 ลีโอนาร์ด เลค ตัดสินใจดื่มไซยาไนด์ ฆ่าตัวตายเพื่อหลบหนีความผิด โดยก่อนตายเขาได้ทิ้งข้อความถึงตำรวจเกี่ยวกับบังเกอร์ลับที่แคลิฟอร์เนีย

เมื่อเดินทางไปถึงจุดหมายที่ระบุไว้ ตำรวจพบกับชิ้นส่วนมนุษย์ในบริเวณใกล้เคียง โดยตำรวจได้ตรวจพบบังเกอร์ สำหรับการทรมานและฆ่าคนอยู่ลึกในหุบเขา ลีโอนาร์ด เลค และ ชาร์ล อึ้ง คือผู้สร้างบังเกอร์มรณะ ‘The Miranda’ โดยภายในบังเกอร์จะมีห้องที่ถูกติดตั้งกระจกไว้สำหรับสังเกตการณ์สำหรับการทรมานหรือฆ่าเหยื่ออีกด้วย

 

คุกคอนกรีตใต้ดิน : ในปี 1984 โจเซฟ ฟริทส์ ขังลูกสาวของเขา เอลิซาเบธ ในชั้นใต้ดินของบ้านที่ถูกสร้าง อย่างแข็งแรงด้วยเหล็กและคอนกรีต พ่อของเธอข่มขืนเธอเป็นเวลานานถึง 24 ปี จนเธอมีลูกกับพ่อด้วยกันถึง 6 คน ต่อมาเรื่องเกิดแดงขึ้นเมื่อเด็กคนหนึ่งที่เคยอยู่แต่ชั้นใต้ดินมาทั้งชีวิตเกิดป่วยหนักจนต้องถูกส่งเข้าโรงพยาบาล ทำให้ทางโรงพยาบาลสงสัยและนำไปสู่การสืบสวนและจับกุมตัวพ่อวิปริตคนนี้ได้ในที่สุด

 

บ้านผู้ต้องสงสัย : บ้านหลังนี้เป็นของ จอร์จ โฮเดล ผู้ต้องสงสัยหมายเลขหนึ่งในคดีฆ่าหั่นศพ เอลิซาเบธ ชอท ในปี 1947 ลูกชายของโฮเดลเคยกล่าวอ้างว่ามีห้องลับที่ถูกซ่อนไว้โดยชั้นวางหนังสือ แต่ห้องนี้เป็นห้องหวงห้าม ไม่ให้ใครเข้า โดยเชื่อกันว่าโฮเดลทำการทรมานและสังหารเหยื่อที่เลือกเฉพาะหญิงสาวมาแล้วกว่า 11 คน สุดท้ายโฮเดลและลูก ๆ ย้ายจากอเมริกาไปอยู่ที่ฟิลิปปินส์เพื่อหนีข้อครหาจากสังคม

yaklai_inject

 

29 ม.ค. 59 เวลา 03:30 3,228 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...