สถานที่ ที่น่าขนลุกแห่งนี้ จะพาคุณไปพบกับเรื่องราวสุดหลอนในอดีต

http://www.catdumb.com/

สถานที่ ที่น่าขนลุกแห่งนี้ จะพาคุณไปพบกับเรื่องราวสุดหลอนในอดีต

ฮัลโหลเอวี่บอดี้ที่น่ารักของนุ้งเหมียวทุกคน วันนี้เหมียวจะพาเพื่อนๆ มาพบกับ  สถานที่ ที่ขึ้นชื่อได้ว่าเคยมีเหตุการณ์อันน่าขนลุกเกิดขึ้นในอดีต แถมจะทำให้เพื่อนๆ ทุกคนหลอนจนขนหัวลุกซู่ไปตามๆ กัน ถ้าใครพร้อมแล้ว ก็เตรียมตัวหลอนไปพร้อมเหมียวกันเลย

Aokigahara Forest (ป่าอะโอะกิงะฮะระ)

 

ป่าแห่งนี้ เขาว่ากันว่าเป็นป่าที่มีชาวญี่ปุ่นมาฆ่าตัวตายมากที่สุดเลยล่ะ แถมยังไม่มีใครรู้สาเหตุที่แท้จริงอีกว่า ทำไมพวกเขาถึงทำแบบนั้น หรือมันอาจจะกลายเป็นประเพณีที่จะต้องมีการฆ่าตัวตายไปซะแล้ว

The Kabayan Mummy Caves (ถ้ำมัมมี่ชาว Kabayan)

 

ถ้ำแห่งนี้ตั้งอยู่ที่ประเทศฟิลิปปินส์ หากสังเกตเข้าไปภายในถ้ำ เพื่อนๆ จะเห็นโพรงไม้ข้างทางที่มีแต่ร่างของมัมมี่อยู่ข้างใน

Catacombs of Paris

 

สุสานแห่งนี้ ตรงใจกลางของอุโมงค์จะเต็มไปด้วยศพ และกระดูกล้อมรอบ แถมยังขึ้นชื่อได้ว่าเป็นสุสานที่ใหญ่ที่สุดในโลกอีกด้วย โดยสุสานนี้ตั้งอยู่ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส

 

Mystery footage found in Paris catacomb

Matuso Ghost Mine หรือ “Silent Hill”

 

สถานที่แห่งนี้ตั้งอยู่ที่ทางเหนือของประเทศญี่ปุ่น และที่สำคัญเป็นสถานที่ที่มีแต่เรื่องราวแปลกๆ แถมยังเป็นเมืองที่ปกคลุมไปด้วยหมอกควันปริศนาอีกด้วย บรรยากาศน่ากลัวมาก

Jatinga – The Valley of Death for Birds

 

Jatinga – The Valley of Death for Birds

ในช่วงเดือนสิงหาคม-พฤศจิกายนของทุกๆ ปี ที่แห่งนี้มักจะมีนกบินมาในช่วงเวลา 7-10 นาฬิกาของวัน และตายโดยไม่ทราบสาเหตุ น่าแปลกประหลาดมากๆ เลยทีเดียว

Creepiest Places Upon Earth, Birds Suicide Grounds of Jatinga, India

 

 

28 ม.ค. 59 เวลา 04:17 2,664
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...