ยอดชายฟังทางนี้?! 5 เอฟเฟกต์ ที่บ่งบอกเลยว่าสาวๆทั้งหลายเพิ่งมีเซ็กส์มา มีอะไรบ้างมาดู!!

http://www.khaojing.com/12968/

ยอดชายฟังทางนี้?! 5 เอฟเฟกต์ ที่บ่งบอกเลยว่าสาวๆทั้งหลายเพิ่งมีเซ็กส์มา มีอะไรบ้างมาดู!!

 

หากมองกันผิวเผินจะเห็นว่าเรื่องเซ็กส์เป็นเรื่องที่ผู้ชายเปิดเผยมากกว่าผู้หญิง เพราะจริงแล้วเหล่าสาวๆ ก็เขิลที่จ แสดงออกมันเหมือนกัน แต่บางอย่างที่พวกเธอไม่สามารถปิดบังมันได้ ก็คือธรรมชาติที่ร่างกายของเธอแสดงออกมานั่นเอง

 

1. เธอดูสวยขึ้นกว่าเดิม

หลังจากมีเซ็กส์ระดับฮอร์โมนเอสโตเจนจะสูงขึ้น ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงหลักๆ ที่เห็นได้ชัด คือ การที่สาวๆ หน้ามีสีแดงฝาด เนื่องจากเลือดได้ไหลเวียนไปทั่วร่างกาย แถมใบหน้ายังดูเต่งตึงขึ้นด้วย

 

2. หลับสบายขึ้น

ผู้หญิงที่เพิ่งมีเซ็กส์ฮอร์โมนโปรแลคตินจะเพิ่มขึ้น 30% ซึ่งฮอร์โมนนี้ช่วยให้หลับสบายขึ้น หากเห็นสาวๆ คนไหนแอบงีบในที่ทำงานให้สันนิษฐานไว้ก่อนเลยว่าเธออาจมีเซ็กส์มาเมื่อคืน

 

3. เธอดูอารมณ์ดีขึ้น

 

ผลวิจัยจากมหาวิทยาลัยโคโลราโดระบุว่ายิ่งมีเซ็กส์มากแค่ไหน ก็ยิ่งมีความสุขมากขึ้น ผู้หญิงที่มีเซ็กส์ 2-3 ครั้งต่อสัปดาห์จะมีความสุขมากกว่าคนที่ไม่มีเซ็กส์ถึง

4. เธอจะดึงดูดเพศชายมากขึ้นกว่าเดิม

 

ข้อมูลจาก Journal of Advanced Research บอกว่า สารฟีโรโมนในเพศหญิงจะช่วยเร้าอารมณ์ให้กับผู้ชาย ยิ่งหลั่งฟีโรโมนออกมามากเท่าไหร่ ก็ดึงดูดฝ่ายชายได้มากเท่านั้น เช่น หนุ่มๆ ลองไปยืนอยู่หายใจใกล้ๆ สาวที่แอบชอบอยู่ ก็จะรู้สึกมีอารมณ์ขึ้นมาได้

5. อยากช้อปปิ้งน้อยลง

 

เรื่องช้อปปิ้งกับสาวๆ นั้นแทบจะแยกกันไม่ออก แต่หลังจากที่เธอมีเซ็กส์ ความอยากเหล่านั้นจะน้อยลง เนื่องจากฮอร์โมนออกซิโตซิน (ฮอร์โมนแห่งความรักความสัมพันธ์) ที่หลั่งออกมาจะทำให้เธอต้องการแค่ความรักจากแฟนหนุ่มเท่านั้น

ขอบคุณที่มา sharesara

25 ม.ค. 59 เวลา 03:47 17,892
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...