ยิ่งกว่าตายทั้งเป็น! แม่แท้ๆ ฆ่าลูกชายตายคามือ น้ำตานองหน้าเผยเหตุที่ทำ เพื่อนบ้านถึงกับพูดไม่ออก

เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 19 ม.ค. 59 ร.ต.อ.ขจรศักดิ์ เสถียร ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองศรีสะเกษ ได้รับแจ้งว่า เกิดเหตุแม่ฆ่าลูกชายคนเดียวที่บ้าน ต.หมากเขียบ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ และรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างจิตต์ศรีสะเกษธรรมสถาน เมื่อไปถึงพบว่า บ้านที่เกิดเหตุมีชาวบ้านกำลังมุงดูเหตุการณ์อยู่ และที่บริเวณพื้นหน้าบ้าน พบศพของชายวัยรุ่นคนหนึ่งทราบชื่อภายหลังว่า คือ นายเกษมสันต์ อายุ 19 ปี สภาพศพไม่สวมเสื้อ สวมเพียงกางเกงขาสั้นตัวเดียว มีร่องรอยเขียวช้ำที่บริเวณลำคอ มีบาดแผลที่บริเวณหน้าแข้งขวา และฝ่ามือซ้าย คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 1 ชม.  
 
 ใกล้กันพบ นางวิไลวรรณ อายุ 47 ปี เจ้าของบ้านหลังดังกล่าว นั่งร้องไห้ด้วยความเศร้าโศกเสียใจอย่างหนัก อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ โดยมีเพื่อนบ้านคอยปลอบใจ รอบบริเวณบ้านมีร่องรอยกระจกหน้าต่างแตก 1 บาน และรถยนต์ปิกอัพมีร่องรอยคล้ายกับโดนทุบด้วยของแข็งเสียหายเล็กน้อย
 
 
 จากการสอบสวนเบื้องต้น นางวิไลวรรณ อายุ 47 ปี ให้การด้วยน้ำตานองหน้าว่า ตนเป็นคนใช้มือบีบคอนายเกษมสันต์ ซึ่งเป็นลูกชายคนเดียวของตนจนเสียชีวิต โดยก่อนเกิดเหตุ นายเกษมสันต์ จะขอเงินตนวันละ 1,000 บาท เพื่อที่จะไปซื้อยาบ้ามาเสพเป็นประจำทุกวัน เมื่อเมายาบ้าแล้วก็อาละวาดไล่ทุบตีคนในบ้าน และทำลายข้าวของในบ้าน ซึ่งในครั้งนี้ นายเกษมสันต์ ได้มาของเงินจากตนจำนวน 6,000 บาท โดยบอกว่าจะนำเอาเงินไปเล่นพนันบอลและซื้อยาบ้ามาเสพ
 
 แต่ตนมีเงินอยู่เพียง 1,000 บาท จึงได้รีบเดินทางเข้าไปที่ตัว อ.เมืองศรีสะเกษ เพื่อไปกดเงินจากตู้เอทีเอ็มของธนาคารมาจำนวน 5,000 บาท รวมกับเงินที่ตนมีอยู่ 1,000 บาท เป็น 6,000 บาท โดยกำลังจะนำเอาเงินมาให้นายเกษมสันต์ ที่กำลังเมายาบ้าเพราะเสพยาบ้าอย่างหนัก แต่ตนยังไม่ได้เอาเงินให้นายเกษมสันต์ เพราะว่า นายเกษมสันต์ ได้เดินไปหา น.ส.นภาพรรณ ซึ่งเป็นพี่สาวที่กำลังล้างจานอยู่หลังบ้าน เพื่อที่จะเอากุญแจรถจักรยานยนต์
 
 โดยเมื่อ น.ส.นภาพรรณ นำกุญแจรถให้ช้า ทำให้นายเกษมสันต์ โมโห และด้วยกำลังคลั่งยาบ้า จึงได้นำเอาท่อนเหล็กมาจะไล่ตี น.ส.นภาพรรณ และใช้ท่อนเหล็กทุบทำลายข้าวของในบ้าน จากนั้นจะนำท่อนเหล็กมาไล่ตีตนที่บริเวณหน้าบ้าน
 
 
 นางวิไลวรรณ ให้การด้วยน้ำตานองหน้าอีกว่า ตนได้พยายามวิ่งหนี แต่นายเกษมสันต์วิ่งไล่ตาม ซึ่งตนได้แย่งเอาท่อนเหล็กมาได้ จากนั้น ด้วยความโมโหสุดขีดที่ถูกนายเกษมสันต์ไล่ทุบตีเป็นประจำทุกวัน  จึงได้บันดาลโทสะอย่างรุนแรง และได้ขึ้นนั่งคร่อมร่างของนายเกษมสันต์เอาไว้ จากนั้นได้ใช้มือบีบคอนายเกษมสันต์ ที่เมายาบ้าอย่างแรง จนไม่มีแรงดิ้นรน ทำให้นายเกษมสันต์ขาดใจตายคามือ จากนั้นตนได้ไปแจ้งให้ผู้ใหญ่บ้านทราบและแจ้งตำรวจ
 
 ซึ่งเบื้องต้น ร.ต.อ.ขจรศักดิ์ ได้ตั้งข้อหากับนางวิไลวรรณว่า ฆ่าคนตายโดยเจตนา จากนั้น ควบคุมตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...