คดีสะเทือนขวัญสุดฉาวของนักบอลชื่อดังชาวบราซิลที่จ้างวานฆ่ากิ๊กสาวแล้วโยนเนื้อให้หมากินทำลายหลักฐาน

"บรูโน่ เฟอร์นันเดส" เป็นนักฟุตบอลของสโมสรฟลาเมงโก้ซึ่งเป็นทีมชั้นนำในลีกของประเทศบราซิล ทั้งเขายังมีลุ้นที่จะติดทีมชาติไปเล่นในศึกบอลโลกอีกด้วย โดยเขาแอบมีความสัมพันธ์เชิงชู้สาวกับ "อลิซ่า ซามูดิโอ้" นางแบบโป๊เปลือยมาตั้งแต่ปี 2008 

จนกระทั่งฝ่ายหญิงเกิดตั้งท้อง แต่แทนที่ฝ่ายชายจะยอมรับเขากลับพยายามบ่ายเบี่ยงและปฏิเสธมาตลอดว่าไม่เคยเกี่ยวข้องกับเธอเลย ดังนั้นเธอจึงตัดสินใจบอกกับสื่อมวลชนว่า เธอกำลังตั้งท้องลูกของบรูโน่จนกลายเป็นข่าวฉาว และเมื่อเธอคลอดลูกชายออกมาทางทนายก็ขอให้บรูโน่ตรวจ DNA เพื่อพิสูจน์ข้อเท็จจริงซึ่งเขาก็ยอมตรวจ จึงทำให้ทุกคนรู้ความจริงว่า "เด็กทารกเป็นลูกของเขาจริง"

แต่แล้วเดือนมิถุนายน 2010 อลิซ่าได้หายตัวไปอย่างลึกลับ และครั้งสุดท้ายที่มีคนเห็นคือเธอไปตกลงเรื่องค่าเลี้ยงดูบุตรกับบรูโน่ เมื่อตำรวจทำการสืบสวนก็พบว่า บรูโน่ได้ทำการวางแผนฆ่าอลิซ่า โดยล่อลวงให้เธอเดินทางมาพบจากนั้นก็จ้างวานคนร้าย 3 คนให้ลักพาตัวเธอไป "ฆ่าหั่นศพ" แล้วโยนชิ้นส่วนของร่างกายให้หมากินเพื่อทำลายหลักฐาน

เมื่อความจริงปรากฎบรูโน่ก็ถูกจับกุมในข้อหาบงการฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาพร้อมทั้งคนร้ายอีก 3 คน ซึ่งศาลตัดสินจำคุกเขาเป็นเวลากว่า 22 ปี ทั้งอนาคตและความฝันของเขายังดับลงอีกด้วยเพราะสโมสรต้นสังกัดได้ประกาศยกเลิกสัญญา ทำให้โอกาสที่จะเป็นหนึ่งในทีมชาติฟุตบอลโลกปี 2014 ต้องจบลง

แต่หลังจากที่เขาติดคุกได้ไม่กี่ปี ในปี 2014 เขาก็ได้รับโอกาในชีวิตใหม่อีกครั้ง เนื่องจากเขามีความประพฤติดีและสำนึกในความผิดของตนเองระหว่างที่ถูกจำคุก ทำให้เขาสามารถกลับมาเล่นฟุตบอลกับสโมสรสมัครเล่นแห่งหนึ่งในตอนกลางวันได้ แต่พอช่วงกลางคืนเขาก้จะถูกส่งตัวกลับเรือนจำเหมือนเดิม

เพียงเพราะอารมณ์ชั่ววูบจริงๆ ทำให้อนาคตต้องดับสลายภายในพริบตา ที่สำคัญคือ "เด็ก" ที่เพิ่งเกิดมาต้องกำพร้าทั้งพ่อและแม่ตั้งแต่เด็กเลย ดังนั้นคนที่น่าสงสารที่สุดในคดีสะเทือนขวัญนี้น่าจะเป็น "เด็ก" ที่ไม่รู้อิโหน่อิเหน่อะไรเลย

ข้อมูลและภาพประกอบจาก "soccersuck"

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...