ป๊อกกี้ญี่ปุ่นรสใหม่กล่องลิมิเต็ดอิดิชั่น 'บูลเบอร์รี่สีฟ้า' พร้อมกับปลายแท่งเป็นรูปหัวใจ!!

http://www.catdumb.com/blueberry-pocky-of-happy-290/

ป๊อกกี้ญี่ปุ่นรสใหม่กล่องลิมิเต็ดอิดิชั่น ‘บูลเบอร์รี่สีฟ้า’ พร้อมกับปลายแท่งเป็นรูปหัวใจ!!

ขนมชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่นแบบแท่งเคลือบช็อกโกแลต ใครๆ ต่างก็นึกถึง ‘ป๊อกกี้’ เป็นอันดับแรก แม้เวลาจะผ่านไปนานเท่าไหร่ ก็ยังคงได้รับความนิยมเป็นอันดับหนึ่งเลย อีกทั้งยังมีรสชาติใหม่ออกมาตลอดทั้งปี เช่นเดียวกันกับช่วงเวลาเทศกาลวันแห่งความรักที่กำลังจะมาถึงนี้

ล่าสุดทางกูลิโกะผู้ผลิตป๊อกกี้ในประเทศญี่ปุ่นก็ได้เปิดตัวรสชาติใหม่ในกล่องสีฟ้าสีสันสวยงาม รสบูลเบอร์รี่ เพื่อให้นิยามการแบ่งปันความสุขที่มากที่สุด มาในชื่อ ‘Blue Berry Pocky of Happiness (Shiawase no Aoi Berry Pocky)’

 

โดยปกติแล้วเทศกาลแห่งความรักวันวาเลนไทน์ ผลิตภัณฑ์ที่ออกมาในช่วงนี้มักจะเลือกใช้สีชมพู ซึ่งการที่กูลิโกะเลือกใช้สีฟ้าแทนก็เป็นเพราะว่านกในตำนานสีฟ้าของญี่ปุ่นนั้นเป็นตัวแทนแห่งความสุขนั่นเอง จะเห็นเด่นชัดอยู่บนกล่องเลย

ปลายแท่งเป็นรูปหัวใจ

 

และสิ่งที่ทำให้ป๊อกกี้รุ่นนี้พิเศษมากยิ่งขึ้นไปอีกก็คือ ปลายแท่งป๊อกกี้จะเป็นรูปหัวใจเล็กๆ น่ารักๆ แถมซองข้างในจะมีลวดลายพิเศษให้อีก แต่ก็ใช่ว่าทุกกล่องจะได้เหมือนกันนะ ต้องพึ่งดวงกันด้วย ฮร่าาาา

ซองห่อในกล่องพร้อมกับลวดลายพิเศษ

 

และในตอนนี้ป๊อกกี้รุ่นพิเศษก็ได้วางขายตามร้านสะดวกซื้อในประเทศญี่ปุ่นแล้ว ใครที่อยู่ญี่ปุ่นหรือกำลังจะเดินทางไปในช่วงนี้ สามารถหาซื้อป๊อกกี้รุ่นพิเศษนี้ได้จนถึงเดือนกุมภาพันธ์นะจ๊ะ

ที่มา : rocketnews24

16 ม.ค. 59 เวลา 04:48 1,933
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...