นักเลงยังต้องหลบ !! มาดูการฝึกของ "หน่วยทำลายใต้น้ำจู่โจม" คัดจาก 100 คนเหลือ 53 คนเท่านั้น พวกเขาต้องเจออะไรบ้าง มาดูกัน (ชมภาพ)

การฝึกความเข้มแข็งของกองทัพต่างๆ แน่นอนว่าความแข็งแกร่งของร่างกายและจิตใจต้องมาก่อนเป็นอันดับแรกเสมอ หลายคนอาจจะเห็นการฝึกฝนของเหล่าทหารในต่างประเทศสุดเหี้ยมโหดกันมาบ้างแล้ว รู้หรือไม่ว่าในประเทศไทยเองก็มีหน่วยรบที่ต้องฝึกฝนอย่างหนักด้วยเช่นกัน นั่นคือ นักทำลายใต้น้ำจู่โจม ในหน่วยซีล ซึ่งหน่วยนี้เป็นหน่วยที่ขึ้นชื่อด้านความเข้มแข็ง ไม่ยอมคายความลับ ยอมตายเพื่อชาติ แน่นอนว่ากว่าจะได้เป็น ต้องผ่านความยากลำบาก  จากจำนวน 100 คน  เหลือเพียง 53 นายเท่านั้น 

 

            สาเหตุที่พวกเขาต้องได้รับการฝึกฝนอย่างหนัก ก็เพราะว่า เวลาที่ต้องออกไปปฏิบัติหน้าที่กับฝ่ายศัตรู หากเกิดถูกฝ่ายตรงข้ามจับตัวไปได้ พวกเขาจะต้องถูกทรมาน เพื่อให้บอกความลับจากผู้บังคับบัญชาที่สั่งมา ฉะนั้นการมีร่างกายที่แข็งแกร่งและจิตใจที่รักชาติ ถือว่าพวกเขามีเกียรติในหน้าที่ที่ควรจะภาคภูมิใจ นอกจากนี้ยังมีอีกหลายเรื่องราวในกองทัพที่เรายังไม่ทราบอีกมาก แต่ทุกคนต่างยกย่อง เพราะหน่วยพิเศษกลุ่มนี้ไม่มีการบังคับการฝึกแต่อย่างใด ไม่ไหวก็ออกได้เลย ดังนั้นคนที่อยู่ได้ คือสุดยอดนักรบอย่างแท้จริง 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...