พ่อของลูกตาย ตอนกำลังตั้งท้อง4เดือน ร้องไห้จนวันเผาศพ แต่แล้วปาฏิหาริย์ก็เกิดขึ้น ทำเอาความคิดเปลื่ยนไปเลย

ใครๆก็ฝันอยากจะมีครอบครัวที่สมบูรณ์มีทั้งพ่อแม่ลูกแต่เรากลับต้องเสียพ่อของลูกไปตอนตั้งท้องได้แค่สี่เดือนเราสองคนคิดว่าจะกลับไปขอขมาพ่อแม่และจัดงานแต่งเล็กๆของเราอย่างมีความสุขแต่แล้วความฝันก็จบลงเมื่อ พ่อของลูกเราเสียชีวิตเมื่อวันที่7กค57 จากอาการแน่นหน้าอกหายใจไม่ออก ส่ง รพ.ไม่ทันเพราะตอนนั้นเรากับแฟนมาทำงานด้วยกันที่ กทม.
ซึ่งครอบครัวของเราทั้งคู่ยังไม่รู้ว่าเราท้อง และทราบว่าท้องพร้อมกันไนงานศพแฟนทุกคนอึ้งได้แต่ปรอบใจ เราได้แต่ขอโทษแม่กับพ่อที่ทำไห้ทั้งคู่ผิดหวังที่พลาดท้องก่อนแต่งแถมแฟนยังมาตายอีก เรานอนอยู่หน้าโรงศพสามคืนเต็มข้าวปลาไม่กินเอาแต่ร้องไห้
จนวันเผาศพแฟน เรารู้สึกถึงเท้าน้อยๆถีบท้องเราเบาๆเหมือนจะบอกเราว่า แม่ยังมีหนูอีกคนนะ แม่ต้องสุ้ จากวันนั้นเรากลับมามีแรงสู้อีกครั้งกลับบ้านมาฝากท้องบำรุงตัวเองทุกอย่าง เราไม่สนใจว่าใครจะมองว่าเราท้องไม่มีพ่อ
ไปทำงานแต่กลับท้องโตไม่มีพ่อกลับบ้านแต่เพื่อตัวแทนความรักของเราทั้งคุ่เราจะดูแลลูกของเราไห้ดีที่สุด จนวันที่ลูกลืมตาดูโลก น้ำตาแห่งความดีใจไหลมาเป็นทางลูกเราเหมือนพ่อมากเค้ามาเป็นตัวแทนพ่อเค้าจริงๆ
เราลบคำสบประมาทจากคนอื่นที่ว่าเราจะพาลูกมาเป็นภาระพ่อกับแม่ เราอดทนทำงานด้วยเลี้ยงลูกเองด้วย เราจะเลี้ยงลูกตั้งแต่6โมงเช้าถึงหัวค่ำพาลูกนอน เราจะรีบมาถักไหมพรมขายไนเนตถักตั้งแต่หัวค่ำถึงตีสามทุกคืนหกโมงตื่นมาเลี้ยงลูก เราได้นอนคืนละสามสี่ ชม. แต่เราภูมิใจมากที่หาค่านมค่าของใช้ลูกเองไม่ต้องขอเงินใคร ขอบคุณทุกๆคนที่อ่านจนจบนะค่ะหวังว่าเรื่องของเราจะสร้างกำลังใจไห้อีกหลายๆคนได้ค่ะ
 
 
 

 

 
แม่คนนี้ไม่อายที่จะบอกใครๆว่าพ่อของลุกอยู่บนฟ้า

 

 
 
วันที่เราได้เจอหน้ากันครั้งแรกหนูเป็นตัวแทนของพ่อจริงๆ

 

หนุเหมือนพ่อไหมค่ะ
 

 

 
รูปคู่พ่อลูกรูปแรกในชีวิตค่ะ วันทำบุญกระดูกครบ1ปี

 

ปัจจุบันหนูอายุ1ขวบ1เดือนส่วนพ่อก็ไปอยู่บนฟ้า1ปี5เดือนแล้วค่ะ
เรารวบรวมเรื่องราวสามคนพ่อแม่ลูกไว้ในคลิปนี้หวังว่าจะสร้างกำลังใจไห้อีกหลายๆคนนะค่ะขอบคุณมากๆค่ะ
ที่มา: pantip
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...