หนุ่มอิตาลีค้นพบตัวเองหลังแต่งงาน ลงทุนขายภัตตาคารใช้เงินกว่า 2 ล้าน"แปลงเพศ"ตัวเองเป็นผู้หญิง

Fulvia Pellegrino ชายชาวอิตาลีที่อาศัยอยู่ในเมือง Peveragno ซึ่งหลังจากที่เขาแต่งงานได้ไม่นานเขาก็เริ่มสนใจเกี่ยวกับการแปลงเพศ ดังนั้นเขาจึงเข้าร่วมกับชมรมเกย์ และมักจะแต่งตัวเป็นผู้หญิงอยู่เสมอ จนในที่สุดเขาก็ไม่มีความสัมพันธ์ซึ้งกับ Marisa ภรรยาของเขาอีกเลย

เขาหลงใหลในเรื่องการแปลงเพศเป็นอย่างมาก โดยไม่สนใจสังคมภายนอก ไม่ดื่มเหล้า ไม่สูบบุหรี่ ไม่ติดยา และไม่เตะบอลเลยด้วยซ้ำ จนกระทั่งในปี 2000 เขาก็ตัดสินใจจะเปลี่ยนแปลงร่างกายจึงได้ขายภัตตาคารของตัวเองเพื่อนำเงินไปแปลงเพศ

แม้ว่าคนภายนอกและคนในครอบครัวจะไม่มีใครเห็นด้วย ทั้งยังไม่สนับสนุนเขาอีกด้วย แต่ Marisa ภรรยาของเขากลับเข้าใจ สนับสนุน และอยู่เคียงข้างเขามาตลอด แถมเธอยังใช้เงินกว่า £9,000 ในการศัลยกรรมบั้นท้ายอีกด้วย

โดย Fulvia ใช้เงินกว่า £52,000 (ประมาณ 2.75 ล้านบาท) ในการศัลยกรรมแปลงเพศ โดยเขาผ่าตัดหน้าอก 4 ครั้ง ดูดไขมัน 2 ครั้ง เสริมสะโพก ทำจมูก ฉีดฟิลเลอร์ที่ใบหน้า ที่แก้ม และที่ปากกว่า 150 ครั้ง ทั้งเขายังลงทุนไว้เล็บยาวและดูแลรักษามันอย่างดีเหือนกับผู้หญิงทั่วไปอีกด้วย

แม้ว่าเขาจะค้นพบตัวเองหลังแต่งงาน แต่เขาก็สามารถมีความสุขกับชีวิตในแบบที่เขาอยากจะเป็นได้เพราะมีภรรยาที่รักและเข้าใจ แถมยังอยู่เคียงข้างและให้การสนับสนุนเขาตลอด นับว่าเขาโชคดีเป็นอย่างมากที่เจอภรรยาแบบ Marisa...

ข้อมูลและภาพประกอบจาก "dailymail"

7 ม.ค. 59 เวลา 16:34 5,152 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...