บริตนี่ย์"เพี้ยนไม่เลิก วางแผนแช่แข็งศพ หวังฟื้นคืนชีพ

   
ชักจะเริ่มเพี้ยนมากขึ้นเรื่อยๆ บริตนี่ย์ สเปียร์ส เจ้าหว่ากำลังสนใจเรื่องการแช่แข็งร่างของตัวเองหลังจากเสียชีวิตด้วยไนโตรเจนญิงแห่งวงการเพลงป็อบ ตกเป็นข่าวเหลว เพื่อจะฟื้นคืนชีพในอนาคต โดยพร้อมจะทุ่มเงินจำนวนมหาศาลเพื่อเสี่ยงลงทุนกับการทดลองนี้ ถึงจะมีโอกาสสำเร็จเลือนรางมากก็ตาม



วิธีการแช่แข็งดังกล่าว เป็นการใช้ไครโอเจนิค (การแช่แข็งด้วยอุณหภูมิต่ำกว่าศูนย์องศา) เพื่อรักษาร่างกายไม่ให้เน่าเปื่อย โดยก่อนหน้านี้มีรายงานว่า องค์กรที่ชื่อว่า ''Alcor Life Extension Foundation'' ซึ่งก่อตั้งเมื่อปี 1972 หนึ่งในบริษัทที่เก่าแก่ที่สุดที่วิจัยเกี่ยวกับเรื่องนี้ และมีฐานอยู่ที่อริโซนา วางเป้าหมายว่าวิธีการนี้เป็นการใช้อุณหภูมิที่เย็นจัดเพื่อปกป้องชีวิตมนุษย์ พร้อมกับตั้งใจที่จะฟื้นร่างกายเมื่อมีเทคโนโลยีที่สามารถทำเรื่องนี้ได้
 
ด้วยแนวความคิดดังกล่าว ทำให้นักร้องสาวเจ้าของเพลงฮิต ''3'' แสดงความสนใจเป็นพิเศษ โดยแหล่งข่าวเพื่อนสนิทของเธอ ออกมาเม้าท์กับเดอะ ซัน สื่อเล่มดังของเมืองผู้ดีว่า ''บริต หลงใหลในเรื่องนี้ และนี่เป็นเรื่องล่าสุดที่เธอสนใจ มันเริ่มจากการที่มีใครบางคนบอกเธอว่า วอลต์ ดิสนีย์ (ผู้ก่อตั้งดิสนีย์) พยายามรักษาร่างกายของตัวเองด้วยการใช้ไครโอเจนิกเพื่อที่จะกลับมามีชีวิตในอนาคต เรื่องนี้ก็แค่นิยายที่เล่าสู่กันฟัง แต่เธอพยายามสืบเสาะค้นหาองค์กรนี้ และเธอเชื่อว่ามันคุ้มค่าที่จะลองดู''
 
''บริต พบว่าทุกๆ เรื่องมันน่าสนใจ เธอก็เลยใช้เวลาช่วงวันแม่ไปที่ดิสนีย์แลนด์ เพื่อสืบหาประเด็นในอินเทอร์เน็ต ขณะที่พี่เลี้ยงก็คอยดูแลลูกๆ ทั้ง 2 คนที่เล่นในสวนสนุก เธอเคยมองหาวิธีที่จะเปลี่ยนอัฐิเป็นเพชร หลังจากที่เธอตาย แต่ตอนนี้เธอตั้งใจที่จะลองใช้โอกาสที่จะได้กลับมามีชีวิตในอนาคต''
 
อย่างไรก็ตามก่อนที่ บริตนี่ย์ จะลงทุนจำนวนมหาศาส เธอต้องพยายามโน้มน้าวให้ป๋าเจมี่ ซึ่งเป็นคนดูแลเรื่องเงินของเธอเชื่อในเรื่องนี้ให้ได้ โดยแหล่งข่าวกล่าวเสริมว่า ''เจมี่ พอใจมากทีเดียวที่ปล่อยให้บริต สนใจเรื่องอะไรพวกนี้ โดยเฉพาะมันหมายความว่าเธอจะมัวสนใจแต่อินเทอร์เน็ตซึ่งเป็นเรื่องที่ปลอดภัย หรือดูแต่ช่องดิสคัฟเวอรี่ และถ้าเธออยากที่จะลงทุนกับไครโอเจนิก นั่นก็เป็นเรื่องดี แต่เราพูดถึงเรื่องเงิน 350,000 เหรียญสหรัฐฯ (ราว 11.2 ล้านบาท) เท่านั้น อย่างไรก็ตามถ้ามันมากกว่านั้น เขาอาจจะเปลี่ยนใจก็ได้''  โอ้ววววว พระเจ้า!!! แรว๊งงงงงงง!!!

เครดิต สยามดารา
 
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...