โชว์ลายเส้น!35บุคคล พรีเมียร์ลีก วาดรูปขำๆขายการกุศล

 



 

 

   35 บุคคลในวงการฟุตบอล พรีเมียร์ลีก ทั้งนักเตะ และผู้จัดการทีม ออกโรงโชว์ฝีมือจากปลายปากกา หลังจัดการวาดภาพการ์ตูน พร้อมลายเซ็นของตัวเอง เพื่อทำเป็นหนังสือประมูลขายให้การกุศล

โดย งานนี้ เหล่านักเตะชื่อดังใน พรีเมียร์ลีก ได้วาดภาพการ์ตูนของตัวเอง ก่อนเซ็นชื่อกำกับไว้ โดยลายเส้นของแต่ละคนออกแนวขำๆมากกว่า ชนิดมารวมเป็นประมวลภาพชุดสุดฮาได้ ซึ่งเรื่องนี้ นักข่าวผู้ดีได้ไล่ดูภาพแต่ละรูป ก่อนจะไปสะดุดกับภาพของ เวย์น รูนี่ย์ และได้ตั้งคำถามกับ เอ็มม่า บาเค่ ผู้เชี่ยวชาญทางภาพวาด ซึ่งได้ให้ความเห็นว่า


“ศิลปะของ เขาอาจไม่ใช่สิ่งที่เขารู้จักดีนะ แต่วิธีวาดหน้าของเขา มันสไตล์ปิกาสโซ่ ลองดูรูปสิ, หัวโต, ตาและปากใหญ่ มันน่าสนใจ เขาเลือกใช้ปากกาสีน้ำเงินตรงตา และสีแดงที่ปาก ซึ่งอย่างหลังนี่แสดงให้เห็นถึงกามตัณหา”

 

 

ภาพวาดของ เวย์น รูนี่ย์



ทั้งนี้ รูนีย์ เป็นหนึ่งในไม่กี่คนที่วาดรูป แล้วเติมแต่งด้วยสีอื่นนอกจากลายเส้นสีดำ ส่วนธีโอ วัลค็อตต์ สื่อออกมาเป็นรูปการ์ตูนขี้ก้างวิ่งเร็วมาก ขณะที่ สตีเว่น เจอร์ราร์ด วาดรูปซะคอยาว ด้าน ดิดิเยร์ ดร็อกบา วาดรูปหน้าปกติแต่ใส่จุดเด่นคือ ผมหยิกของตัวเอง ส่วนไรอัน กิ๊กส์ สไตล์คล้ายๆ วัลค็อตต์

ซึ่งภาพของนักเตะ 4 รายนี้นั้น บาเค่ ได้วิเคราะห์ลายเส้นของทั้ง เจอร์ราร์ด, กิ๊กส์, วัลค็อตต์ และดร็อกบา เป็นเรื่องเป็นราวไว้ว่า

“นี่เป็นการออกแบบที่ผิดสัดส่วนจากคอที่ยาว มันเหมือนว่า เขา (เจอร์ราร์ด) อยากชะเง้อข้ามกำแพง เขาอยากรู้ว่า อะไรกำลังเกิดขึ้นอยู่ตลอดเวลา และเขาเป็นพวกอยากรู้อยากเห็น มากกว่าชีวิตจริง”

“ส่วน กิ๊กส์ เป็นคนที่อยากเข้ากับทุกๆอย่างได้ และไม่ค่อยสนใจอดีต, วัลค็อตต์ รู้ว่าเขากำลังจะไปไหน และตั้งใจจะไปให้ถึงจุดสุดยอด ส่วน ดร็อกบา เป็นคนซื่อสัตย์, เปิดใจ และร่าเริงยิ้มง่ายโดยไม่มีอะไรปิดบัง”

 



   
 

   




2 มิ.ย. 53 เวลา 00:05 11,912 6 96
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...