ร้านดังเมืองโรตี ‘New Lucky Restaurant’ จิบชาท่ามกลางโลงศพ?!

https://www.yaklai.com/lifestyle/eat-travel-drink/new-lucky-restaurant/

ร้านดังเมืองโรตี ‘New Lucky Restaurant’ จิบชาท่ามกลางโลงศพ?!

ท่ามกลางการแข่งขันเพื่อความเป็นที่หนึ่งในธุรกิจร้านอาหารทั่วโลกต่างก็ต้องงัดแงะ แซะ วิธีเด็ดเพื่อดึงดูดความสนใจจากนักท่องเที่ยวทั้งคนในประเทศตัวเอง และนักต่างชาติ

วันนี้ Yaklai.com จะขอแนะนำร้าน Restaurant ไอเดียเริ่ดในประเทศอินเดีย มาให้ได้รู้จักกัน เผื่อนักท่องเที่ยวคนไหนได้มีโอกาสแวะเวียนไปเที่ยวที่อินเดีย จะได้จัดซะหนึ่งมื้อเพื่อความเทรนด์ดี้เป็นที่ฝุด!!!

“New Lucky Restaurant” เป็นร้านน้ำชาชิคๆ ในประเทศอินเดียธีมการตกแต่งร้านก็ฮิปสะใจวัยมันส์ด้วย Them Horror โลงศพถูกนำมา D.I.Y. ให้ดูเกร๋

โดยคุณ Krishnan Kutti เล่าว่า ตอนแรกเขามีเพียงร้านแผงลอยที่เปิดใกล้ๆ กับสุสาน ขายแต่เฉพาะชาอินเดียเท่านั้น (Chai Tea) หลังจากกิจการเริ่มดีขึ้นจึงตัดสินใจสร้างร้านขึ้นมาในบริเวณนั้น แต่ระหว่างการก่อสร้างก็ไปขุดพบโลงศพเก่าแก่ประมาณแล้วน่าจะอยู่สมัยศตวรรษที่ 16 ซากศพที่อยู่ข้างในน่าจะเป็นนักบุญในยุคโบราณ

หลายคนที่รู้ก็แนะเขาว่าสิ่งนี้เป็นอัปมงคล และให้หยุดการก่อสร้างเสีย แต่คุณ Kutti กลับเลือกที่จะนำมาตกแต่งร้านซะเลย นัยว่าเพื่อเป็นการแก้เคล็ด หลังจากร้านสร้างเสร็จ กิจการก็เจริญรุ่งเรืองเป็นอย่างมาก มีลูกค้าทั้งขาจร และขาประจำแวะเวียนกันเข้ามาอย่างไม่ขาดสายแถมยังเกิดเป็นความเชื่อที่ว่า การได้แวะมานั่งดื่มชาที่นี่จะช่วยให้มีความโชคดีตลอดทั้งวัน

OH !!! ก็เป็นความเชื่อตามวิถีเขา ส่วนจะจริงหรือไม่จริง อันนี้ก็ไม่รู้สินะ เพราะงั้นต้องไปพิสูจน์เอาเองที่ New Lucky restaurant เมือง Ahmedabad นะฮ้าฟว์

 

29 ธ.ค. 58 เวลา 02:39 1,176 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...