เริ่ดอ่ะ!! เหมียวพาดู 9 ประเทศที่เรียกได้ว่าเต็มไปด้วย ‘สาวสวย’ มากที่สุดในโลก

http://www.catdumb.com/beautiful-girls/

เริ่ดอ่ะ!! เหมียวพาดู 9 ประเทศที่เรียกได้ว่าเต็มไปด้วย ‘สาวสวย’ มากที่สุดในโลก

สวัสดีเพื่อนๆที่น่ารักของนุงเหมียวทุกคน วันนี้เหมียวจะพามาดู 9 ประเทศที่ขึ้นชื่อได้ว่า มีสาวงามมากที่สุด จากการจัดอันดับของเว็บท่องเที่ยวอย่าง DrPrem เรียกได้ว่าชายคนไหนที่ได้อยู่ในประเทศเหล่านี้ละก็ จะต้องโชคดีเป็นแน่ เพราะว่าจะเดินจะไปไหนมาไหน ก็มีแต่ของสวยๆงามๆ ให้มองทั้งนั้น อยากรู้แล้วใช่ไหมว่ามีประเทศไหนบ้าง ตามมาดูเลยจ้า

สวีเดน

 

ประเทศนี้เค้าถูกจัดว่า เป็นประเทศที่มีทั้งชายรูปงาม และหญิงผู้เลอโฉมเลยนะ แถมสถานที่ท่องเที่ยวของประเทศเขายังสวยไม่แพ้คนในประเทศอีกด้วย ใครที่ได้เห็นสาวสวีเดนจะต้องตะลึงกันทุกคน เพราะแต่ละนางทั้งสวย ฉลาด มีนัยน์ตาสีฟ้า นี่แหละคือเอกลักษณ์ของสาวสวีเดนเค้าล่ะ

อาร์เจนติน่า

 

หากจะบอกว่าประเทศอาร์เจนติน่า คือประเทศที่มีผู้หญิงสวยที่สุดแห่งซีกโลกตะวันตกก็ไม่น่าจะผิดอะไร เพราะประเทศนี้เค้าสวยกันสุดๆเลยล่ะ ทั้งสูงเด่น ร่าเริง มีรสนิยม โรแมนติก โอ๊ยอีกเยอะแยะมากมาย ชายใดเห็นก็จะต้องตกหลุมรักทุกรายเมี๊ยว

ยูเครน

 

หนุ่มๆ หลายคนชอบไปเที่ยวที่ประเทศนี้ ก็แหม!! สาวยูเครนสวยขนาดนี้ จะพลาดไม่ไปได้ยังไงล่ะ แถมพวกเธอยังสามารถดึงดูดชายหนุ่ม ให้ติดหนึบหนับอีกด้วยนะจ๊ะ ใครที่อยากไปส่องสาวสวยต้องไปที่ เมืองหลวงเคียฟ, โอเดสซ่า และชายฝั่งทะเลดำ แต่ระวังนะ!! คุณอาจจะโดนหลอกได้โดยง่าย

รัสเซีย

 

ประเทศรัสเซียก็เป็นอีกประเทศหนึ่งที่มีสาวสวยมากมาย ที่มีหุ่นเพรียวบาง ตาสีฟ้า ผิวขาวซีด แต่เรียกได้ว่าสวยสุดๆเลยล่ะ แถมคนสวยไม่ได้มีแค่ในเมืองหลวงเท่านั้นนะ แต่เรายังสามารถพบสาวสวยสะพรั่งที่แถบไซบีเรียไปจนถึงมอสโคว์อีกด้วยเมี๊ยว

บัลแกเรีย

 

บัลแกเรีย เป็นประเทศเล็กๆที่เต็มไปด้วยความมีชีวิตชีวา แถมยังเป็นบ้านของสาวงามประดุจนางฟ้าที่สวยที่สุดในโลกอีกด้วย ทั้งสูงขาว ดวงตาสีอ่อน สีผมที่ดกดำ โรแมนติกและยังเป็นมิตรอีกด้วย

ไทย

 

แน่นอนว่าถ้าจะมีสาวสวยเยอะที่สุดในโลก จะพลาดประเทศไทยของเราไปได้อย่างไรล่ะ นอกจากจะมีความเป็นไทยที่โดดเด่นแล้ว เรื่องของสาวงามก็ไม่ได้เป็นสองรองใครเลยล่ะ หนุ่มๆที่ได้เห็นก็ต้องสะพรึงทุกราย เพราะสาวไทยนี่แหละสามารถสะกดได้ทุกสายตาเมี๊ยว

เนเธอแลนด์

 

ประเทศนี้เค้ามีสาวงามที่โดดเด่นในเรื่องของความสูง และความสวยจนน่าทึ่งเลยล่ะ แถมยังเป็นมิตรและมีน้ำใจมากๆ เรียกได้ว่าสวยครบสูตรกันเลยทีเดียว

เลบานอน

 

สาวอาหรับที่มีหน้าตาดึงดูดและสวยประทับใจ ก็คงจะหนีไม่พ้นสาวเลบานอนอย่างแน่นอน เพราะพวกเธอมีหุ่นที่ผอมเพรียวและสัดส่วนโค้งเว้าบวกกับผิวสีแทน เรียกได้ว่ามีเสน่ห์สุดๆไปเลยเมี๊ยว

อินเดีย

 

และแน่นอนว่าหากจะพูดถึงสาวสวย เราจะพลาดอินเดียไปได้อย่างไร เพราะสาวอินเดียเป็นสาวสวยคมที่ครบเครื่อง ไม่ว่าจะเป็นความประพฤติอันอ่อนหวาน ความสวยที่สุดเซ็กซี่ แถมยังสวยเป็นธรรมชาติโดยที่ไม่ต้องพยามเลยจริงๆ

โอ้โห!! แต่ละประเทศนั้น มีแต่คนสวยๆกันทั้งนั้นเลย เรียกได้ว่าสวยอย่างเดียวไม่พอ ต้องสวยทั้งวาจาและจิตใจ อย่างนี้สิถึงจะเป็นความสวยที่ครบเครื่องของจริงเมี๊ยว

ที่มา : drprem

28 ธ.ค. 58 เวลา 03:53 10,212 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...