ทำความรู้จัก 12 มนุษย์โลก ผู้ลงทุนแปลงโฉมเปลี่ยนตัวเองให้เป็น ‘ตุ๊กตาบาร์บี้’

เชื่อเถอะว่า ตุ๊กตาบาร์บี้ คือของเล่นคลาสสิคของเด็กผู้หญิงทุกยุคทุกสมัย และทุกประเทศทั่วทั้งโลกอีกด้วย ทำให้เหล่าบาร์บี้กลายเป็นไอดอลขวัญใจสาวๆได้อย่างไม่ยากนัก

แต่ก็มีหลายคนที่ไม่จบลงเพียงการเล่น แต่งตัวตุ๊กตาเท่านั้น แต่มีความฝันที่อยากจะทำให้ตัวเองเป็นเหมือนเหล่าบาร์บี้ซะด้วย….

และนี่ก็คือ 6 มนุษย์โลก(เพศหญิง) ที่ว๊อนนาบีอยากจะเป็นบาร์บี้ในชีวิตจริง เหมียวจะพาไปรู้จักกันฮะ

1. Valeria Lukyanova

 

เห็นชื่อแบบนี้ต้องเป็นคนแถบรัสเซียหรือยุโรปตะวันออกแน่ๆ เธอเป็นสาวมอลโดวานั่นเอง นอกจากดวงตาอันกลมโตแล้ว สิ่งที่โตกว่าก็คือหน้าอกหน้าใจของเธอนี่แหละ

เธอยอมรับนะ ว่าหน้าอกน่ะไปศัลยกรรมมา แต่ส่วนอื่นของร่างกายเป็นธรรมชาติทั้งนั้นค่ะ และอาศัยการออกกำลังกายบ่อยๆ ทานอาหารที่มีประโยชน์ตามโภชนาการ บวกกับการแต่งองค์ทรงเครื่อง ก็กลายเป็นบาร์บี้มีชีวิตแบบนี้แล้วฮ๊าาาา

2. Alina Kovalevskaya

 

ชื่อสไตล์ยุโรปตะวันออกอีกแล้ว และคราวนี้เธอมาจากยูเครนฮะ แม้หลายคนจะวิจารณ์ว่าเธอน่ะแต่งเยอะมาก และคงจะศัลย์มาหลายตังค์สินะ แต่เธอก็บอกว่าทั้งหมดนี่อ่ะ ธรรมชาติให้มาทั้งนั้นเลยนะยะ

เธอมีแฟนคลับทั้งในยูเครนและบนโลกออนไลน์อีกเยอะมาก แถมยังทำชานแนลยูทูปของตัวเองให้เหล่าแฟนคลับได้ติดตามชมอีกด้วย

3. Olga ‘Dominica’ Oleynik

 

แม่สาวโอลก้า เธอเป็นเพื่อนกับสาววาเลเรียในข้อ 1 ด้วยนะ เราเลยได้เห็นภาพเธอถ่ายคู่กันอยู่บ่อยๆ แต่เธอก็ไม่ได้มาจากมอลโดวาหรอก เพราะสาวโอลก้าหล่อนเป็นชาวโดมินิก้าจ๊ะ

4. Blondie Bennett

 

ดูท่าทางจะเป็นสาวบาร์บี้รุ่นดึกซักหน่อย แหม่ก็วัยล่วงเลยเข้าสู่เลข 40 แล้วเนอะ และแม่สาวบลอนดี้ก็ยังโดนชาวเน็ตแซวว่าสวย ใส ไร้สมองอยู่ตลอดเวลา (ควรจะดีใจไหมเนี่ย -*-)

5. Justin Jedlica

 

อ่ะๆ แม้จะไม่ใช้บาร์บี้โดยตรง แต่ในเมื่อเป็นเคน ก็ถือว่าให้เข้ากับหัวเรื่องบาร์บี้ได้อยู่ใช่ไหม (ขอแถหน่อยเถ๊อะ!!!) ซึ่งกว่าจะมาเป็นเคนแบบนี้ หนุ่มจัสตินต้องผ่านการศัลยกรรมมากกว่า 140 ครั้งเลย เฮ้ย… ไม่ได้พิมพ์ผิดนะ หนึ่งร้อยสี่สิบจริงๆ ไม่เจ็บแย่เหรอเนี่ย!?

6. Ken Rodrigo Alves

 

ยิ่งกว่าหนุ่มจัสติน ถึงแม้หนุ่มโรดริโก้จะไม่ได้ทำศัลยกรรมมากขนาดนับร้อย แต่การทำกว่า 20 ครั้งมันก็ถือว่าเยอะมากอยู่ดี แถมยังมีทีเด็ด เปลี่ยนชื่อตัวเองเป็น Ken ซะ จะได้เป็นตัวจริงซะเลย!!!

แหม่ เหมียวว่ามีความรักมีความคลั่งไคล้อะไรสักอย่างมันก็ดีนะ แต่ถ้ามัน สุดโต่ง จนเกินไป เหมียวว่ามันก็ยังไงๆอยู่นะครัชชชช!!!

ที่มา: orzzzz

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...