8 ภรรยาน่าสยองขวัญในประวัติศาสตร์ ที่ลงมือฆาตกรรมสามีและทำลายชีวิตคู่ลงอย่างน่าสะเทือนใจ

การแต่งงานไม่ได้แปลว่าชีวิตคู่จะดีเสมอไป เพราะความเข้าใจและความรักนั้นไม่ได้วัดกันที่การแต่งงาน ดังนั้นเราจึงเห็นปัญหาการหย่าร้างและคู่ชีวิตหลายคู่แยกทางเลิกรากันไป แต่บางทีมันก็ไม่ได้จบสวยเสมอไปเพราะด้วยความรักที่มากเกินไปอาจจะทำร้ายกันได้โดยไม่รู้ตัว เหมือนกับ 8 ภรรยาเหล่านี้ที่แปลกประหลาดและน่าสยองขวัญเป็นอย่างมาก ซึ่งบางคนนั้นโหดเหี้ยมถึงกับลงมือฆ่าสามีเลยทีเดียว แต่บางคนก็ทำเรื่องแปลกประหลาดจนทำให้ชีวิตคู่จบลงอย่างไม่สวย...

 

1. Katherine Knight

เป็นผู้หญิงชาวออสเตรเลียซึ่งเธอใช้มีดแทงสามีกว่า 37 แผลด้วยกัน จากนั้นก็ตัดศีรษะของเขาเอาไปไว้ในเตา ตามด้วยลอกผิวหนังของเขาออกแล้วนำเนื้อของเขาไปปรุงเป็นอาหารของเด็กๆ ในงานเลี้ยงอาหารค่ำ

 

 

2. Katya Kharitovonova

หลังจากเธอพบว่าสามีของเธอนอกใจแถมผู้หญิงคนนั้นยังเป็นเพื่อนสนิทที่ดีที่สุดของเธออีกด้วย ดังนั้นเธอจึงตัดสินใจลงมือทำสิ่งที่โหดร้ายด้วยการ "ตัดอวัยวะเพศ" ของสามีทิ้ง

 

 

3. Dawnell Batista

Dr Richard Batista และ Dawnell Batista แต่งงานกันในปี 1990 และ Dr Richard ก็พิสูจน์ให้ Dawnell เห็นว่าเขาเป็นสามีที่ดีที่สุดด้วยการสละ "ไต" ให้กับเธอข้างหนึ่ง แต่น่าเศร้าเพราะหลังจากที่ Dawnell หายป่วยเธอก็พบว่า Dr Richard สามีของเธอไปมีความสัมพันธ์กับนักบำบัดโรคของเธอ หลังจากนั้นเธอและเขาจึงหย่าร้างกัน

 

 

4. Stacy Castor

เธอเป็นภรรยาและแม่ที่โหดร้ายเป็นอย่างมาก โดยเธอลงมือฆ่าสามีและโทษว่าเป็นความผิดของลูกสาวเธอ

 

 

5. ผู้หญิงชาวซาอุ

เป็นประเพณีของหญิงชาวซาอุที่ต้องสวมผ้าคลุมปกปิดใบหน้าไว้ตลอดเผยให้เห็นแค่ดวงตาเท่านั้น โดยชายคนหนึ่งใช้ชีวิตคู่กับภรรยามานานกว่า 30 ปี แต่เขากลับไม่เคยเห็นใบหน้าของภรรยาเลยยกเว้นดวงตา และวันหนึ่งเขาก็ตัดสินใจจะเปิดผ้าที่ปกปิดใบหน้าเพราะอยากเห็นหน้าของภรรยา ซึ่งสร้างความตกใจให้ภรรยาเป็นอย่างมากหลังจากนั้นเช้าวันต่มาภรรยาของเขาก็ฟ้องหย่ากับเขา

 

 

6. Amanda Trott

เธอทำร้ายสามีด้วยลาซานย่าแช่แข็ง ซึ่งหลังจากเจ้าหน้าที่สอบสวนก็พบว่า เธอกับสามีมีปากเสียงกันและเธอก็ได้ลงมือตบสามีอยู่หลายครั้งด้วยกัน ก่อนจะโยนลาซานย่าแช่แข็งใส่สามีจนเขาได้รับบาดเจ็บ

 

 

7. Crystal Broder

เธอลงมือฆ่าสามีของเธอในขณะที่กำลังเล่นเกมส์เกี่ยวกับเรื่องบนเตียง โดยเธอจัดการผูกคอสามีไว้บนเชือกในขณะที่เล่นเกมส์ แต่แล้วก็เกิดความผิดพลาดทำให้สามีของเธอเสียชีวิต

 

 

8. Betty Neumar

เป็นหญิงชราวัย 75 ปี ที่มีสามีมากว่า 5 คน และเธออยู่เบื้องหลังการตายของสามีทั้ง 4 คนเพียงเพราะหวังเงินประกันชีวิต แต่แล้วในปี 2007 เธอก็ถูกจับได้

ข้อมูลและภาพประกอบจาก "wittyfeed"

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...