ชีวิตอันซับซ้อนของสองพี่น้องที่เกิดมา"สลับเพศ"กัน โตมาจึง"แปลงเพศ"พร้อมกันจนพ่อแม่ตกใจ

โดยเว็บไซต์ Dailymail ได้เปิดเผยเรื่องราวชีวิตสลับเพศสุดขั้วของสองพี่น้องชาวอเมริกันในครอบครัว McGarrity ที่มีพฤติกรรมเบี่ยงเบนทางเพศมาตั้งแต่เด็ก และเมื่อโตขึ้นพวกเขาก็ไปทำศัลยกรรมแปลงเพศ

โดย Aly McGarrity เป็นน้องสาวซึ่งตอนที่เธออายุ 3 ขวบนั้นเธอก็เริ่มมีพฤติกรรมเบี่ยงเบนทางเพศคือ ไม่ชอบเล่นกับเด็กผู้หญิงด้วยกัน แต่กลับชอบไปเตะบอลและเล่นอยู่กับกลุ่มเด็กผู้ชาย 

ส่วน Russie McGarrity ผู้เป็นพี่ชายซึ่งอายุมากกว่า Aly ประมาณ 2 ปี เขากลับมีพฤติกรรมเบี่ยงทางเพศที่ตรงกันข้ามกับน้องสาวสุดขั้ว โดยเขาชอบเล่นแต่งตัว เล่นตุ๊กตา และชอบทำอะไรน่ารักๆ เหมือนกับเด็กผู้หญิงนั่นเอง

และเมื่อทั้งสองคนโตเป็นวัยรุ่นก็ได้ไปทำศัลยกรรมแปลงเพศ รวมถึงเปลี่ยนชื่อใหม่ โดย Aly เปลี่ยนชื่อเป็น Gavin ส่วน Russie เปลี่ยนชื่อเป็น Rai หลังจากนั้นทั้งสองคนพี่น้องจึงบอกความจริงให้พ่อกับแม่ทราบ

โดย Rai กล่าวกับพ่อแม่ว่า "เธอไม่ได้อยากเป็นแบบนี้ แต่คนเราเลือกเกิดไม่ได้ ดังนั้นเธอยอมเป็นเพศที่สามและต้องถูกเกลียด ดีกว่าเป็นในสิ่งที่ไม่ใช่ตัวเอง"

ตอนแรกนั้นพ่อกับแม่ก็ตกใจและช็อค แต่ว่าพ่อกับแม่ก็ยอมรับในสิ่งที่พวกเขาเป็นได้ ทั้งยังรักและเป็นห่วงลูกเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง แต่บางครั้งคนภายนอกก็ไม่ค่อยเข้าใจและยอมรับเพศที่สามมากนัก โดย Rai มักจะถูกเพื่อนที่โรงเรียนกลั่นแกล้งเสมอ และ Gavin ก็มีอาการอึดอัดกับการเบี่ยงเบนด้วยเช่นกัน


ข้อมูลและภาพประกอบจาก "dailymail"

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...